Không có thêm người trúng tuyển sau phúc khảo kỳ thi tuyển công chức

(Baohatinh.vn) - Sở Nội vụ Hà Tĩnh thông tin, việc chấm phúc khảo các bài thi trong đợt thi tuyển công chức năm 2016 đã hoàn thành. Kết quả phúc khảo đã được Sở Nội vụ gửi về tận địa chỉ cho các thí sinh.

khong co them nguoi trung tuyen sau phuc khao ky thi tuyen cong chuc

Thí sinh nghe phổ biến quy chế tại Kỳ thi công chức Hà Tĩnh vừa qua. Ảnh tư liệu

Sau khi UBND tỉnh ban hành Quyết định số: 3605/QĐ-UBND về việc “Phê duyệt kết quả thi tuyển công chức vào làm việc tại các sở, ban, ngành; UBND huyện, thành phố, thị xã năm 2016”, Sở Nội vụ đã nhận được đơn đề nghị chấm phúc khảo của 28 thí sinh, đề nghị chấm phúc khảo 37 bài thi. Trong đó, 20 thí sinh đề nghị chấm phúc khảo 1 bài, 7 thí sinh đề nghị chấm 2 bài và 1 thí sinh đề nghị chấm 3 bài. Các bài thi đề nghị chấm phúc khảo gồm: 15 bài thi viết chuyên ngành, 3 bài thi trắc nghiệm, 6 bài thi tiếng Anh, 13 bài thi kiến thức chung.

Việc tổ chức chấm phúc khảo được thực hiện tương tự quy trình như lần đầu, tuân thủ nghiêm túc quy định, quy chế. Mỗi bài thi có 2 người chấm độc lập. Đáng nói là, để đảm bảo khách quan, 2 người này không nằm trong danh sách những người chấm thi lần đầu tiên.

Nhờ quá trình tổ chức chấm thi thực hiện nghiêm túc, khách quan, nên trong số 37 bài thi, chỉ có 1 bài thi có thay đổi kết quả điểm số, còn lại 36 bài giữ nguyên kết quả như thông báo. Tuy nhiên, sự thay đổi số điểm của 1 bài thi vẫn không làm thay đổi danh sách những người trúng tuyển. Điều này có nghĩa, 38 thí sinh dự kiến trúng tuyển mà UBND tỉnh đã có thông báo tại Quyết định số 3605/QĐ-UBND trở thành những người trúng tuyển tại kỳ thi tuyển công chức năm 2016.

Hiện tại, Sở Nội vụ đang tham mưu văn bản, trình Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, ký quyết định tuyển dụng công chức đối với 38 trường hợp này. Theo tìm hiểu, các quyết định sẽ được ban hành trong ít ngày tới, để các gia đình thêm niềm vui đón tết cổ truyền dân tộc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast