Cục thuế Hà Tĩnh triển khai tuần lễ “đồng hành cùng người nộp thuế”

(Baohatinh.vn) - Từ ngày 7/9 – 11/9, Cục thuế Hà Tĩnh triển khai tuần lễ “đồng hành cùng người nộp thuế” nhằm hướng tới kỷ niệm ngày truyền thống 75 năm thành lập ngành thuế Việt Nam (10/9/1945 – 10/9/2020).

Trong tuần lễ “đồng hành cùng người nộp thuế”, Cục thuế Hà Tĩnh sẽ lắng nghe, tiếp nhận ý kiến của người nộp thuế trong giai đoạn khó khăn do dịch Covid – 19; giải đáp, hướng dẫn người nộp thuế thực thi pháp luật thuế cũng như áp dụng các biện pháp hỗ trợ người nộp thuế về giảm thuế, gia hạn nộp thuế.

Cục thuế Hà Tĩnh triển khai tuần lễ “đồng hành cùng người nộp thuế”

Cán bộ Cục thuế Hà Tĩnh tiếp nhận và hỗ trợ trực tiếp người nộp thuế

Để triển khai tuần lễ “đồng hành cùng người nộp thuế”, trước đó, Cục thuế Hà Tĩnh đã gửi thông qua địa chỉ email của doanh nghiệp thông báo tinh thần này đến 1.702 doanh nghiệp. Trong thời gian triển khai tuần lễ, đơn vị tiếp nhận ý kiến và trả lời người nộp thuế qua điện thoại, qua email, qua Trang thông tin điện tử Cục thuế và trực tiếp tại trụ sở cơ quan thuế.

Cục thuế Hà Tĩnh triển khai tuần lễ “đồng hành cùng người nộp thuế”

Trong thời gian triển khai tuần lễ, đơn vị tiếp nhận ý kiến và trả lời người nộp thuế qua điện thoại, qua email, qua Trang thông tin điện tử Cục thuế và trực tiếp tại trụ sở cơ quan thuế.

Tuần lễ “đồng hành cùng người nộp thuế” là hoạt động trọng tâm của Cục thuế Hà Tĩnh nhằm hướng tới kỷ niệm ngày truyền thống 75 năm thành lập ngành thuế (10/9/1945 – 10/9/2020).

Trong tuần lễ “đồng hành cùng người nộp thuế”, Cục thuế Hà Tĩnh tiếp tục thực hiện gia hạn tiền thuế, tiền thuê đất cho 1.539 tổ chức, cá nhân với tổng số tiền đề nghị gia hạn 116,207 tỷ đồng theo Nghị định số 41/NĐ-CP. Đơn vị cũng đang tiếp nhận 1.009 hồ sơ kinh doanh được UBND huyện/thị xã/thành phố thẩm định gửi tỉnh để hỗ trợ theo Nghị quyết 42/NQ – CP.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast