Hanwha Life Việt Nam chi trả 14,7 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Hanwha Life Việt Nam đang ngày càng nỗ lực chuyển mình để vươn lên trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc được tín nhiệm nhất tại Việt Nam. Thương hiệu bảo hiểm Hàn Quốc ngày càng chứng tỏ được vị thế nhờ chiến lược chuyển đổi số hóa, gia tăng trải nghiệm khác biệt và đưa ra các giải pháp tài chính toàn diện hướng đến khách hàng.

Chi trả bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời tại Hà Tĩnh

Theo số liệu từ Hanwha Life Việt Nam, tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm trên toàn quốc của doanh nghiệp tính đến hết năm 2021 là hơn 286 tỷ đồng cho gần 36.000 khách hàng. Trong đó, tổng số tiền chi trả tại khu vực miền Trung chiếm 73,6 tỷ đồng, riêng tại Hà Tĩnh là 14,7 tỷ đồng cho 2.469 trường hợp.

Hanwha Life Việt Nam chi trả 14,7 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Hà Tĩnh

Hanwha Life Việt Nam luôn thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, minh bạch

Có mặt tại địa bàn Hà Tĩnh từ 2014, Hanwha Life Việt Nam đã trở thành cái tên quen thuộc và được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn tham gia bảo hiểm và yên tâm giao phó trọng trách bảo vệ bản thân, gia đình. Tại đây, Hanwha Life Việt Nam đã xây dựng được 5 điểm phục vụ khách hàng với hơn 2.500 tư vấn tài chính. Trong đó tại TP. Hà Tĩnh có 2 văn phòng, các điểm khác lần lượt được đặt tại huyện Can Lộc, Đức Thọ và Nghi Xuân.

Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tại Hà Tĩnh đã chi trả 14,7 tỷ đồng cho 2.469 trường hợp. Trong khi đó, giai đoạn 7 năm trước từ 2012-2019, tổng số tiền Hanwha Life Việt Nam chi trả tại Hà Tĩnh là 10,5 tỷ đồng.

Ca chi trả với chi phí lớn ở Hà Tĩnh liên quan đến khách hàng P.H.D. (SN 2001) tham gia bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam từ tháng 4/2021 với mức phí 15 triệu đồng/năm. 3 tháng sau, em P.H.D. không may tử vong do đuối nước. Đại diện công ty đã nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục cần thiết để chi trả QLBH hơn 2,2 tỷ đồng để hỗ trợ gia đình em vượt qua mất mát.

Hay, khách hàng V.T.D. tham gia bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam từ tháng 3/2019 nhưng không may tử vong do tai nạn giao thông vào tháng 1/2020. Gia đình nạn nhân đã được công ty kịp thời động viên, chia buồn và chi trả nhanh chóng hơn 1,7 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm.

Khách hàng N.B.Q., tham gia bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam từ tháng 5/2019 nhưng không may qua đời trong lúc phẫu thuật vào tháng 10/2019, cũng đã được công ty chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 1,3 tỷ đồng như cam kết.

Đại diện các gia đình khách hàng cho biết, họ cảm thấy được an ủi và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Hanwha Life Việt Nam khi tiến hành thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm một cách minh bạch và nhanh chóng trên địa bàn Hà Tĩnh. Mẹ của khách hàng V.T.D. cho hay: “Sau khi xảy ra tai nạn, đại diện Hanwha Life Việt Nam đã kịp thời đến động viên, nỗ lực giúp đỡ về thủ tục để rút ngắn thời gian được đền bù. Chỉ trong vòng một tháng gia đình đã hoàn thành hồ sơ và nhận được tiền bảo hiểm”.

Không riêng ở Hà Tĩnh, Hanwha Life Việt Nam cũng đã và đang chi trả nhanh chóng, hỗ trợ kịp thời rất nhiều trường hợp khác trên địa bàn miền Trung và cả nước. Chẳng hạn như khách hàng M.Đ.T. ở Thanh Hóa tham gia bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam gói An Khang Tài Lộc từ tháng 3/2019 với số tiền bảo hiểm là 20 triệu đồng. Khách hàng M.Đ.T. không may gặp tai nạn và qua đời năm 2020 và Hanwha Life Việt Nam đã chi trả QLBH gần 2,4 tỷ đồng như đã cam kết.

Gần 1 triệu khách hàng được bảo vệ

Với tầm nhìn “Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc được tín nhiệm nhất tại Việt Nam” và sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng” Hanwha Life Việt Nam không chỉ chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ trên nền tảng trực tuyến.

Hanwha Life Việt Nam chi trả 14,7 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Hà Tĩnh

Hanwha Life Việt Nam với tầm nhìn “Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc được tín nhiệm nhất tại Việt Nam” và sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”

Hanwha Life Việt Nam đã có nhiều bước chuyển hoá mạnh mẽ trong việc nâng cao trải nghiệm trực tuyến cho khách hàng. Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, để giúp khách hàng giảm thiểu việc tiếp xúc trực tiếp, công ty đầu tư mạnh vào xây dựng các nền tảng, ứng dụng công nghệ như ứng dụng LIME giúp khách hàng có thể yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến, quản lý hợp đồng trực tuyến (e-Policy), bảo lãnh phát hành và bảo hiểm tự động (auto underwriting), thay đổi thông tin cá nhân, thông tin hợp đồng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, hoặc thực hiện thanh toán online (e-payment)… Khách hàng cũng còn có thể thanh toán hợp đồng bảo hiểm trên phạm vi rộng nhất thị trường bao gồm ngân hàng thương mại, ví điện tử (MoMo, Payoo và VNpay), cổng thanh toán điện tử và điểm thu hộ trực tiếp….

Bên cạnh đó, để tăng sức cạnh tranh trên thị trường và nâng cao chất lượng lực lượng kinh doanh, Hanwha Life Việt Nam cũng đã cho ra mắt LIME Pro - công cụ trực tuyến hỗ trợ lực lượng kinh doanh với nhiều tiện ích trực tuyến giúp hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ cho khách hàng trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả, phục vụ khách hàng tốt hơn.

Ngoài ra, để phát triển mạng lưới tiếp cận gần hơn với khách hàng, Hanwha Life Việt Nam đang theo đuổi các cơ hội hợp tác với nhiều đối tác uy tín trong nhiều lĩnh vực khác nhau như ngân hàng (Bancassurance), chăm sóc sức khoẻ, các công ty công nghệ, Fintech…. Mới đây, Hanwha Life Việt Nam cũng chính thức mở rộng kênh phân phối qua mô hình đại lý tổ chức – một mô hình còn mới và đầy tiềm năng giúp thúc đẩy ngành bảo hiểm phát triển mạnh mẽ trong tương lai

Hanwha Life Việt Nam hiện có hơn 500 nhân viên cùng với 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở hơn 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến tháng 12/2021, công ty đã và đang được gần 1 triệu khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân, gia đình.

Năm 2021, Hanwha Life Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Doanh nghiệp hàng đầu đặt khách hàng làm trọng tâm” trong khuôn khổ giải thưởng Rồng Vàng do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức và giải thưởng CSR “Doanh nghiệp vì cộng đồng” do SaigonTimes Group trao tặng.

Tin liên quan:

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast