Ban Trị sự Phật giáo chúc tết Đảng bộ, nhân dân Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, chiều 14/1, Hoà thượng Thích Bảo Nghiêm – Phó Chủ tịch Hội đồng trị sự, Trưởng ban Hoằng pháp Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban trị sự Phật giáo tỉnh Hà Tĩnh đã đến chúc tết lãnh đạo và nhân dân Hà Tĩnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh đón tiếp đoàn.

ban tri su phat giao chuc tet dang bo nhan dan ha tinh

Tại buổi tiếp, Hoà thượng Thích Bảo Nghiêm thông báo nhanh tình hình hoạt động năm qua của Hội Phật giáo tỉnh Hà Tĩnh và gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các cơ quan, ban ngành liên quan đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các tăng ni, phật tử hoạt động phận sự.

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Đinh Dậu, Hoà thượng Thích Bảo Nghiêm chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh vượt qua khó khăn, tiếp tục gặt hái được nhiều thành tựu trong công cuộc đổi mới, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Năm 2017 là năm có nhiều sự kiện quan trọng đối với Phật giáo tỉnh nhà như: Đại hội Phật giáo tỉnh nhiệm kỳ 2017-2022, Đại hội Giới đàn Phật giáo Nghệ An-Hà Tĩnh, dự kiến khánh thành Trung tâm Văn hóa Phật giáo tỉnh..., Hòa thượng mong muốn lãnh đạo tỉnh, các cơ quan liên quan quan tâm nhiều hơn nữa đến hoạt động của Giáo hội Phật giáo trong thời gian tới.

ban tri su phat giao chuc tet dang bo nhan dan ha tinh

Hoà thượng Thích Bảo Nghiêm chúc tết lãnh đạo và nhân dân Hà Tĩnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh cảm ơn Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Hà Tĩnh và các đại đức, tăng ni, trụ trì các chùa trong tỉnh đã dành sự quan tâm sâu sắc tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh; khẳng định, trong những thành tựu phát triển chung của tỉnh năm qua có sự đóng góp của các tăng ni, phật tử, đặc biệt là trong việc giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần phát triển KT-XH.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Ban Trị sự và các đại đức, tăng ni, phật tử trong tỉnh một năm mới an lạc, hoạt động đạo pháp hiệu quả; mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp, chia sẻ đối với sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast