Đảm bảo người dân được thụ hưởng các phúc lợi xã hội

(Baohatinh.vn) - Báo Hà Tĩnh điện tử lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc chương trình hành động của ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Quốc Hà - Chủ tịch UBND TX Kỳ Anh.

dam bao nguoi dan duoc thu huong cac phuc loi xa hoi

ƯCV Nguyễn Quốc Hà trình bày chương trình hành động tại hội nghị tiếp xúc cử tri TX Kỳ Anh

Được cử tri nơi công tác, nơi cư trú tín nhiệm giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016-2021, tôi ý thức sâu sắc rằng, đây vừa là niềm vinh dự, đồng thời cũng là trọng trách hết sức lớn lao, nặng nề của người đại biểu của nhân dân.

Nếu trúng cử, tôi sẽ tiếp tục quan tâm và đóng góp vào việc thực hiện các chương trình, mục tiêu phát triển KT, VH, XH, QPAN của tỉnh và TX; chú trọng và kiến nghị với HĐND tỉnh khi quyết nghị về ngân sách, sử dụng chính sách đặc thù quan tâm tăng cường vốn đầu tư cơ sở hạ tầng nhằm tạo điều kiện đưa TX. Kỳ Anh phát triển nhanh, bền vững.

Luôn lắng nghe ý kiến cử tri, những vấn đề dư luận xã hội quan tâm để kiến nghị và phối hợp giải quyết, đảm bảo phản ánh, tác động các cơ quan chức năng để giải quyết kịp thời, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri.

Làm tốt công tác quy hoạch, quản lý và phát triển quy hoạch, hoàn chỉnh quy hoạch chung, quy hoạch chi tiết của TX. Kỳ Anh trình phê duyệt; tăng cường công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực bảo vệ môi trường, quan tâm đến công tác thu gom và xử lý rác thải và chất thải rắn, lỏng, siết chặt công tác kiểm tra, xử lý đối với các cơ sở sản xuất không đảm bảo vệ sinh môi trường.

Tranh thủ sự giúp đỡ của TW và của tỉnh, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực để phục vụ đầu tư kết cấu hạ tầng đô thị, làm cơ sở cho xây dựng TX. Kỳ Anh đạt chuẩn đô thị loại III vào năm 2020; kêu gọi xúc tiến đầu tư, huy động các nguồn vốn của nhà đầu tư trong và ngoài nước ngày càng nhiều, tạo động lực hình thành các khu đô thị hạt nhân trung tâm của thành phố trong tương lai; tập trung cao độ cho công tác GPMB, di dời TĐC để bàn giao và kêu gọi các nhà đầu tư vào trên địa bàn.

Đẩy mạnh công tác CCHC một cách thực tế; xử lý nghiêm các trường hợp sách nhiễu, gây phiền hà, khó khăn cho doanh nghiệp và nhân dân, tạo môi trường công khai, minh bạch trong giao dịch hành chính.

Tập trung quan tâm đến đời sống dân sinh, an sinh xã hội hướng tới đời sống các gia đình khó khăn, già cả, hộ nghèo, gia đình chính sách, các đối tượng bảo trợ xã hội; quan tâm đến giải quyết chế độ chính sách, BHYT, chất lượng khám chữa bệnh, dịch vụ giáo dục, chăm sóc tuổi già... đảm bảo tất cả người dân TX. Kỳ Anh đều được thụ hưởng các phúc lợi xã hội một cách bình đẳng, đầy đủ, chất lượng...

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast