Gặp mặt cán bộ nữ chủ chốt nhân kỷ niệm 100 năm ngày Quốc tế Phụ nữ

Sáng 4/3/2010, Tỉnh ủy Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt cán bộ nữ chủ chốt toàn tỉnh nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày Quốc tế Phụ nữ ( 8/3/1910- 8/3/2010). Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình; Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt cùng các UV BTV Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã đến dự.

Trong những năm qua, Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã chỉ đạo cấp ủy, chính quyền các cấp đưa công tác cán bộ nữ trở thành một trong những nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng, từ việc chú trọng công tác tuyển dụng, quy hoạch đào tạo, bồi dưỡng, đề bạt, bổ nhiệm…Bên cạnh đó, UBND tỉnh Hà Tĩnh cũng đã kiện toàn ban VSTBPN các cấp, nhờ thế hoạt động của ban đã thúc đẩy việc thực hiện luật bình đẳng giới, tạo môi trường thuận lợi để chị em phấn đấu và trưởng thành. Với những cố gắng phấn đấu không mệt mỏi của chị em, đội ngũ cán bộ nữ trên địa bàn toàn tỉnh đã không ngừng tăng về số lượng và chất lượng, góp phần to lớn trong phong trào phụ nữ cũng như sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Cùng với những tiết mục văn nghệ, những ca khúc ca ngợi người phụ nữ, tại buổi gặp mặt, chị em đã cùng nhau ôn lại tinh thần bất khuất, truyền thống vẻ vang trong chặng đường 100 năm phát triển, đồng thời chia sẻ những băn khoăn trăn trở, những kinh nghiệm trong việc lãnh đạo, chỉ đạo phong trào…

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình trao đổi, động viên chị em trong buổi gặp mặt

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyền Thanh Bình đã gửi tới chị em những lời chúc mừng tốt đẹp nhất trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3, đồng thời chia sẻ những khó khăn, biểu dương những đóng góp của đội ngũ cán bộ nữ trong sự nghiệp phát triển chung của tỉnh nhà. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới, đội ngũ cán bộ nữ các cấp tiếp tục đề cao tinh thần trách nhiệm, quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt việc di dời GPMB để đẩy nhanh tiến độ các công trình dự án, sớm đưa các nghị quyết, đặc biệt là nghị quyết đại hội Đảng vào cuộc sống, góp phần chỉ đạo đại hội Đảng bộ ở các cấp cơ sở. Tiếp tục cố gắng phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đề cao trách nhiệm, tham mưu với cấp ủy đảng về công tác cán bộ nữ, góp phần xây dựng và gìn giữ mối quan hệ đoàn kết gắn bó trong từng cơ quan đơn vị, tạo điều kiện giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau để cùng phát triển.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast