Góp sức cùng huyện Kỳ Anh thực hiện tốt các nhiệm vụ

(Baohatinh.vn) - Chiều ngày 19/1, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ chỉ đạo, kiểm tra, giám sát tại huyện Kỳ Anh do Đại tá Lê Văn Sao - Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn tiến hành tổng kết hoạt động năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Ban Thường vụ Huyện ủy Kỳ Anh cùng dự.

gop suc cung huyen ky anh thuc hien tot cac nhiem vu

Năm 2017, được sự quan tâm, giúp đỡ của cấp trên, sự lãnh đạo, chỉ đạo đồng bộ, quyết liệt của cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở và sự nỗ lực, đồng thuận của toàn dân nên các chỉ tiêu kinh tế - văn hoá, xã hội cơ bản huyện Kỳ Anh đạt kế hoạch đề ra, trong đó một số chỉ tiêu vượt kế hoạch và tăng so với cùng kỳ; quốc phòng - an ninh được giữ vững; công tác xây dựng Đảng và các tổ chức trong hệ thống chính trị được củng cố, tăng cường.

gop suc cung huyen ky anh thuc hien tot cac nhiem vu

Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh Bùi Quang Hoàn báo cáo tại buổi làm việc

Nghị quyết 03 của BCH Đảng bộ huyện về tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng các hoạt động văn hoá, xây dựng và phát triển văn hoá, con người Kỳ Anh trong giai đoạn mới được triển khai tích cực gắn với phong trào xây dựng khu dân cư kiểu mẫu, xây dựng nông thôn mới. Công tác giảm nghèo, giải quyết việc làm, thực hiện chính sách an sinh xã hội tiếp tục được chăm lo...

gop suc cung huyen ky anh thuc hien tot cac nhiem vu

Đại tá Lê Ngọc Hương - Phó Chỉ huy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Tại hội nghị, các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện Kỳ Anh cũng như các thành viên trong đoàn công tác đã đánh giá các mặt công tác trên từng lĩnh vực, đồng thời đưa ra một số giải pháp để cấp ủy, chính quyền địa phương cùng đoàn thống nhất chỉ đạo triển khai thực hiện thời gian tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, Đại tá Lê Văn Sao - Trưởng đoàn - ghi nhận những kết quả đạt được của cấp ủy, chính quyền huyện Kỳ Anh trong năm qua, trong đó có sự đóng góp của các thành viên Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

gop suc cung huyen ky anh thuc hien tot cac nhiem vu

Để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm 2018, đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện Kỳ Anh cần tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ; bổ sung quy hoạch phát triển đô thị theo kế hoạch đã được phê duyệt; tập trung giải quyết các tồn đọng kéo dài, nhất là những vấn đề dễ nảy sinh phức tạp; tập trung xây dựng nông thôn mới.

Trong quá trình phát triển kinh tế, huyện phải chú trọng bảo vệ môi trường, đảm bảo quốc phòng - an ninh; làm tốt công tác xây dựng Đảng, tạo mối đồng thuận, thống nhất trong cả hệ thống chính trị.

Về phía đoàn công tác, tiếp tục tập trung chỉ đạo, phối hợp với cấp ủy, chính quyền triển khai thực hiện tốt các mặt công tác; thường xuyên duy trì chế độ báo cáo, trao đổi thông tin giữa cấp ủy, chính quyền với đoàn; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trong triển khai các nhiệm vụ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast