Thể lệ Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Bác Hồ với Hà Tĩnh - Hà Tĩnh làm theo Bác”

(Baohatinh.vn) - Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Cuộc thi “Bác Hồ với Hà Tĩnh - Hà Tĩnh làm theo Bác” bằng hình thức trắc nghiệm trực tuyến bắt đầu từ ngày 16/5, kết thúc vào ngày 12/6/2022.

Thể lệ Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Bác Hồ với Hà Tĩnh - Hà Tĩnh làm theo Bác”

Bác Hồ gặp mặt và nói chuyện với cán bộ, đồng bào Hà Tĩnh ngày 15/6/1957. Ảnh: Tư liệu

Cuộc thi nhằm ôn lại truyền thống, khắc ghi những tình cảm thiêng liêng, sự quan tâm sâu sắc của Bác Hồ kính yêu đối với Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh; thể hiện lòng biết ơn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, của Đảng, các thế hệ cán bộ, đảng viên và Nhân dân đã phấn đấu cho quê hương, đất nước; nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong việc xây dựng tỉnh Hà Tĩnh nói chung và thành phố Hà Tĩnh ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Đối tượng dự thi là tất cả cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, hội viên của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, đoàn thể thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh.

Nội dung thi gồm: tìm hiểu thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tìm hiểu những bài viết, bài nói của Bác, những lời dạy của Bác dành cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân Hà Tĩnh; những tình cảm của Đảng bộ, Nhân dân Hà Tĩnh với Bác; một số thành tựu nổi bật của Đảng bộ, Nhân dân Hà Tĩnh trong 65 năm thực hiện lời Bác dạy; phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp của Đảng bộ tỉnh, Đảng bộ Khối trong giai đoạn hiện nay để hiện thực hóa lời căn dặn của Người; lịch sử hình thành, xây dựng và phát triển, những thành tựu nổi bật của thành phố Hà Tĩnh sau 15 năm thành lập.

Cuộc thi diễn ra bằng hình thức trắc nghiệm trực tuyến trên Trang thông tin điện tử Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh tại địa chỉ: http://dukcq.hatinh.gov.vn. Người thi trả lời các câu hỏi bằng cách chọn 1 đáp án đúng nhất trong 4 đáp án, khi trả lời hết 10 câu hỏi, người dự thi dự đoán số lượt người trả lời đúng hết 10 câu hỏi.

Mỗi người có thể tham gia thi nhiều lần trong cuộc thi tuần, nhưng chỉ được công nhận 1 kết quả cao nhất trong số các lần thi.

Cuộc thi được tiến hành trong 4 tuần, bắt đầu từ 10h ngày 16/5/2022. Thời gian thi mỗi tuần được tính từ 10h thứ hai hằng tuần và kết thúc vào 9h ngày thứ hai của tuần kế tiếp; riêng tuần thi cuối cùng kết thúc vào 23h ngày 12/6/2022. Thời gian làm bài là 20 phút/1 lần thi.

CHI TIẾT THỂ LỆ CUỘC THI MỜI XEM TẠI ĐÂY.

Chủ đề 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh

Chủ đề 15 năm thành lập thành phố Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast