Tổng đại diện giáo phận Vinh: Chúc tết tỉnh cán bộ, nhân dân Hà Tĩnh

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên Đán Canh Dần, chiều 5/2/2010, đoàn Tòa giáo mục địa phận Vinh do Linh mục Võ Thanh Tâm - Tổng đại diện giáo phận Vinh làm trưởng đoàn đã đến chúc tết cán bộ, nhân dân tỉnh Hà Tĩnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Thị Kim Hoavà đại diện một số cơ quan, ban ngành cấp tỉnh đã tiếp đoàn.

Linh mục Võ Thanh Tâm chúc lãnh đạo Đảng, chính quyền và các cơ quan đoàn thể tỉnh Hà Tĩnh bước sang năm mới dồi dào sức khỏe, chúc Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh tiếp tục gặt hái nhiều thành công trên tất cả các lĩnh vực. Tổng đại diện giáo phận Vinh cũng bày tỏ sự vui mừng trước mối quan hệ giữa giáo hội với nhà nước, giữa người lương và người công giáo ở tỉnh Hà Tĩnh ngày càng gắn bó, tốt đẹp.

Linh mục Võ Thanh Tâm tặng hoa chúc mừng Phó Bí thư TT Tỉnh ủy Hà Tĩnh Đinh Xuân Việt

Linh mục Võ Thanh Tâm tặng hoa chúc mừng

Phó Bí thư TT Tỉnh ủy Hà Tĩnh Đinh Xuân Việt

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó bí thư TT Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt cảm ơn sự quan tâm của Tòa giáo mục địa phận Vinh đã dành cho Hà Tĩnh trong thời gian qua và thông báo với đoàn tình hình đời sống của người dân ở các khu dân cư trong tỉnh không ngừng được nâng lên; mối quan hệ giữa lương - giáo ngày càng gắn bó chặt chẽ và không ngừng phấn đấu để đưa Hà Tĩnh ngày càng phát triển; Ngày đại đoàn kết toàn dân được các cấp uỷ Đảng, chính quyền quan tâm, tổ chức và đã trở thành ngày hội lớn của toàn dân.

Linh mục Võ Thanh Tâm tặng quà cho lãnh đạo UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh

Linh mục Võ Thanh Tâm tặng quà cho lãnh đạo UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh

Cũng trong dịp chuẩn bị bước sang năm mới, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh gửi lời chúc đến các linh mục, cha xứ, bà con giáo dân sức khoẻ, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast