TX Hồng Lĩnh tổng kết bầu cử ĐBQH, đại biểu HĐND các cấp

(Baohatinh.vn) - Sáng, 13/6, Uỷ ban bầu cử TX. Hồng Lĩnh tổ chức hội nghị tổng kết cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng dự và phát biểu chỉ đạo.

tx hong linh tong ket bau cu dbqh dai bieu hdnd cac cap

Lãnh đạo TX. Hồng Lĩnh trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc

Báo cáo đánh giá của Ủy ban bầu cử thị xã cho thấy, công tác bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp trên địa bàn đã thành công tốt đẹp. Việc lãnh đạo, chỉ đạo cuộc bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 thực hiện đúng luật, đảm bảo theo kế hoạch đã đề ra.

Các bước tổ chức thực hiện đúng quy trình, chặt chẽ theo phương châm tích cực, chủ động. Công tác tuyên truyền được quan tâm thực hiện bằng nhiều hình thức; tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau bầu cử đảm bảo ổn định; công tác nhân sự được chuẩn bị chu đáo ở các bước hiệp thương.

tx hong linh tong ket bau cu dbqh dai bieu hdnd cac cap

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hoàng Trung Dũng phát biểu chỉ đạo hội nghị

Do đó, tỷ lệ cử tri tham gia bầu cử trên 99,7%, không có đơn vị bầu cử nào phải bầu lại, bầu thêm.

Kết quả, cử tri Hồng Lĩnh đã bầu được 2 vị ĐBQH, 3 đại biểu HĐND tỉnh, 30 đại biểu HĐND cấp huyện, 149 đại biểu HĐND cấp xã.

Tại hội nghị tổng kết, UBND thị xã đã trao tặng giấy khen cho 21 tập thể và 23 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐN các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast