TP Hà Tĩnh tổ chức nhiều hoạt động hướng về người lao động

(Baohatinh.vn) - Hưởng ứng Tháng Công nhân, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Tĩnh đã có nhiều hoạt động hướng về cơ sở, phục vụ lợi ích của đoàn viên, người lao động.

LĐLĐ thành phố vừa tổ chức lễ công bố quyết định thành lập và tiến hành đại hội lần thứ I Công đoàn cơ sở Công ty CP Kim Liên Hà Tĩnh (xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh).

TP Hà Tĩnh tổ chức nhiều hoạt động hướng về người lao động

Lãnh đạo LĐLĐ thành phố Hà Tĩnh trao quyết định thành lập cho công đoàn công ty

Sau gần 2 năm thành lập, công ty đã dần có chỗ đứng trên thị trường trong lĩnh vực kinh doanh ô tô Honda và bảo dưỡng chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Dưới sự vận động của cán bộ công đoàn, 56 CBCNV công ty đã tình nguyện viết đơn và được kết nạp vào tổ chức công đoàn.

TP Hà Tĩnh tổ chức nhiều hoạt động hướng về người lao động

56 CBCNV được kết nạp và nhận thẻ đoàn viên từ lãnh đạo LĐLĐ tỉnh

Tại buổi lễ, BCH lâm thời công đoàn công ty cũng đã ra mắt và tiến hành đại hội. Báo cáo đại hội công đoàn xác định thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ quyền lợi đoàn viên; đại diện ký kết, thương lượng các thỏa ước lao động tập thể…

* LĐLĐ thành phố Hà Tĩnh cũng vừa phối hợp với Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị tổ chức khám sức khỏe cho gần 250 CBCNLĐ của công ty. Tại BVĐK tỉnh, người lao động công ty đã được khám tổng quát sức khỏe, làm các xét nghiệm, siêu âm, khám chuyên khoa…

TP Hà Tĩnh tổ chức nhiều hoạt động hướng về người lao động

Công nhân được khám sức khỏe tổng quát

Được biết, từ tháng 3/2019 đến nay, LĐLĐ thành phố đã phối hợp các đơn vị khám sức khỏe cho hơn 1.000 CNLĐ của 9 đơn vị trên địa bàn.

Kết quả của các đợt khám là cơ sở để doanh nghiệp có kế hoạch bố trí công việc phù hợp, đảm bảo sức khỏe cho người lao động và tình hình sản xuất kinh doanh.

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast