"Tuổi trẻ Hà Tĩnh nhớ lời Di chúc theo chân Bác"

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hướng tới kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Người, sáng 18/5, Đoàn khối Đảng - Chính quyền Hà Tĩnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Tuổi trẻ Hà Tĩnh nhớ lời Di chúc theo chân Bác".

“Tuổi trẻ Hà Tĩnh nhớ lời Di chúc theo chân Bác”

Đông đảo ĐVTN khối Đảng - Chính quyền tham gia sinh hoạt chuyên đề

Tại buổi sinh chuyên đề, hơn 200 ĐVTN khối Đảng - Chính quyền đã cùng nhau ôn lại những giá trị tư tưởng, chính trị, văn hóa trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Từ đó, mỗi ĐVTN tiếp tục tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Bác; qua những lời dạy của Người để được tiếp thêm sức mạnh, ý chí, nghị lực, vững vàng hơn trong lao động, học tập...

“Tuổi trẻ Hà Tĩnh nhớ lời Di chúc theo chân Bác”

Ông Nguyễn Trọng Tứ - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Trần Phú giới thiệu chuyên đề "Di chúc của chủ tịch Hồ Chí Minh - Giá trị lịch sử và kết quả thực hiện 50 năm"

Buổi sinh hoạt chuyên đề cũng là dịp để ĐVTN thể hiện trách nhiệm của thế hệ trẻ trong tiếp nối truyền thống yêu nước, thắp sáng lý tưởng cách mạng; tiếp tục đẩy mạnh phong trào hành động trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.

“Tuổi trẻ Hà Tĩnh nhớ lời Di chúc theo chân Bác”

Đại diện Chi đoàn Báo Hà Tĩnh tham luận: "Phát huy vai trò báo chí về dân chủ, tôn trọng nhân dân"

“Tuổi trẻ Hà Tĩnh nhớ lời Di chúc theo chân Bác”

Chi đoàn Hội Chữ thập đỏ với tham luận "Thanh niên với an sinh xã hội chăm lo đời sống Nhân dân"

Buổi sinh hoạt nhằm nhắc nhở các thế hệ ĐVTN tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó, góp phần phát huy vai trò xung kích của mình trong các hoạt động chuyên môn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp sức vào sự phát triển của tỉnh nhà.

Chủ đề Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast