Bom tấn ‘Justice League’ nhận những lời khen ngợi đầu tiên

Những người được xem trước bom tấn “Justice League” đánh giá bộ phim của hãng Warner Bros. và DC rất hấp dẫn, là một “thiên anh hùng ca”.

Theo trang Screen Rant, mới đây hãng Warner Bros. đã tổ chức buổi chiếu thử phim siêu anh hùng Justice League (Liên minh Công lý) để đo sự đánh giá của khán giả. Và những người xem sớm phần kế tiếp của Batman v Superman đều tỏ ra rất hào hứng.

Một số người mô tả Justice League là “thiên anh hùng ca”. Có người trước đó hoàn toàn thất vọng với Batman v Superman cũng tỏ ra hài lòng với bộ phim tập hợp dàn siêu anh hùng có sức mạnh phi thường của hãng DC.

Mới đây, trang BoxOfficePro dự báo Justice League có thể đạt doanh thu khoảng 150 triệu USD trong ba ngày cuối tuần đầu tiên khi ra rạp. Riêng tại thị trường Bắc Mỹ, nhiều khả năng Justice League sẽ thu về ít nhất 330 triệu USD.

bom tan  league nhan nhung loi khen ngoi dau tien
Justice League là bệ phóng để Warner Bros. mở rộng DCEU.

Justice League kể những diễn biến kế tiếp Batman v Superman. Batman (Người Dơi) và Wonder Woman tập hợp một đội ngũ siêu anh hùng có sức mạnh phi thường để đối đầu với siêu ác nhân Steppenwolf, phó tướng của quái vật Darkseid, kẻ muốn chinh phục Trái đất.

Trong quá trình sản xuất, Justice League đối mặt với vô số rắc rối. Hồi tháng 5, đạo diễn Zack Snyder rời bỏ phim trường vì con gái qua đời. Nhà làm phim Joss Whedon, người đứng sau thành công của loạt bom tấn Avengers, tiếp quản và đã chỉnh sửa đáng kể kịch bản cũng như quay thêm nhiều cảnh mới.

Do đó, giới chuyên môn tại Hollywood băn khoăn không biết nên gọi Justice League là sản phẩm của ông Snyder hay ông Whedon, cựu binh hãng Marvel. Người ta cũng không rõ với nhiều thay đổi như vậy, liệu Justice League có thể trở thành một tác phẩm hoàn chỉnh, chất lượng hay không.

bom tan  league nhan nhung loi khen ngoi dau tien
Wonder Woman sẽ đóng vai trò trung tâm trong Justice League.

Chắc chắn Warner Bros. tràn đầy hi vọng Justice League sẽ nối tiếp thành công của Wonder Woman (Nữ thần Chiến binh), một trong những bom tấn gây ấn tượng nhất mùa hè 2017 với doanh thu lên đến 820 triệu USD, vượt xa mọi kỳ vọng của Hollywood.

Justice League cũng là sản phẩm mang tính chất nền tảng để Warner Bros. mở rộng Vũ trụ Siêu anh hùng DC (DCEU) với hàng loạt bom tấn mới như Aquaman, Shazam, Green Lantern Corps và phần kế tiếp của Wonder Woman.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast