Những cây thông Noel tuyệt đẹp ở châu Âu

Những cây thông được trang hoàng rực rỡ, tượng trưng cho mùa lễ hội cuối năm, là niềm tự hào của người dân ở nhiều thành phố.

nhung cay thong noel tuyet dep o chau au

Prague, Séc: Ghé thăm thành phố Prague lãng mạn và rực rỡ trong mùa Giáng sinh, du khách có thể thưởng thức các buổi hòa nhạc ngoài trời, tham quan chợ Giáng sinh và chụp hình trước cây thông lộng lẫy ở gần nhà thờ chính tòa. Ảnh: Lukas Gojda.

nhung cay thong noel tuyet dep o chau au

Rome, Italy: Rome là điểm đến hoàn hảo cho mùa Giáng sinh với ánh đèn rực rỡ và không khí nhộn nhịp bao phủ thành phố. Đặc biệt, để cảm nhận rõ ràng nhất không gian Giáng sinh của nơi đây, du khách có thể dạo qua khu chợ tại Piazza Navona và ngắm nhìn cây thông Noel khổng lồ, lộng lẫy của thành phố ở đây. Ảnh: Matteo Gabrieli.

nhung cay thong noel tuyet dep o chau au

Strasbourg, Pháp: Strasbourg, thủ đô của Giáng sinh, là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ cuối năm với chợ Giáng sinh rực rỡ, đồ ăn hấp dẫn và đặc biệt là một trong những cây thông lớn và đẹp nhất ở Châu Âu. Sự xuất hiện của cây thông Noel Strasbourg được coi là sự kiện quan trọng của năm, đánh dấu mùa lễ hội và mở cửa chợ Giáng sinh. Ảnh: Leonid Andronov.

nhung cay thong noel tuyet dep o chau au

Vienna, Áo: Đến Vienna mùa Giáng sinh, du khách được khám phá hàng chục khu chợ Giáng sinh khắp phố. Tuy nhiên, điểm nổi bật và ấn tượng nhất của thành phố mùa lễ hội cuối năm và thu hút không ít du khách, là cây thông khổng lồ, lấp lánh trước tòa thị chính thành phố. Ảnh: Ventura.

nhung cay thong noel tuyet dep o chau au

Innsbruck, Áo: Chợ Giáng sinh Innsbruck, còn được gọi là "chợ Giáng sinh Altstadt", là một trong những khu chợ lãng mạn nhất ở châu Âu nằm xung quanh cây thông Noel rực rỡ, nổi bật giữa quảng trường chính Innsbruck. Ảnh: LianeM.

nhung cay thong noel tuyet dep o chau au

Brussels, Bỉ: Vào mùa Giáng sinh toàn thành phố Brussels được trang trí với ánh đèn lấp lánh và chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm thành phố. Đến đây, du khách không thể không ghé thăm cây thông Noel của thành phố nằm ở Quảng trường lớn, một trong những nơi đẹp nhất Brussels, sau đó tham gia các trò chơi hay thưởng thức hương vị chocolate số một thế giới ở đây. Ảnh: Anadman Bvba.

nhung cay thong noel tuyet dep o chau au

Tallinn, Estonia: Cây thông Noel nổi tiếng nhất của Estonia nằm tại thành phố Tallinn, bao quanh là những quầy hàng của khu chợ Giáng sinh nhộn nhịp, bán đồ ăn, đồ uống và những món hàng thủ công xinh xắn. Ảnh: Aleksandr Stennikov.

nhung cay thong noel tuyet dep o chau au

Brasov, Romania: Brasov là một trong những thành phố đẹp nhất ở Romania. Vào mùa lễ hội cuối năm, nơi đây có khu chợ Giáng sinh hấp dẫn và cây thông Noel lung linh nằm trên quảng trường chính Brasov. Ảnh: Emi Cristea.

nhung cay thong noel tuyet dep o chau au

Paris, Pháp: Paris là điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích Giáng sinh với không khí lễ hội ngọt ngào tràn ngập đường phố. Mỗi năm, các cửa hàng, công ty tại đây lại cố gắng tạo ra những không gian Giáng sinh đẹp nhất với những cây thông Noel rực rỡ, trong đó, Galeries Lafayette luôn khiến du khách bất ngờ với cây thông lộng lẫy. Ảnh: Paris info.
Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast