Đổi mới trong tổ chức đại hội liên đội trường học năm 2023 - 2024

(Baohatinh.vn) - 100% các đơn vị đã triển khai đại hội liên đội với nhiều sáng tạo, đổi mới, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, rèn luyện trong đội viên, thiếu niên, nhi đồng Hà Tĩnh.

Đổi mới trong tổ chức đại hội liên đội trường học năm 2023 - 2024

Liên đội Trường Hội nhập quốc tế Ischool (TP Hà Tĩnh) tuyên truyền tiểu phẩm phòng chống tệ nạn xã hội.

Thực hiện chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 - 2024 với chủ đề "Thiếu nhi Hà Tĩnh - Chăm ngoan, học tốt - Tiếp bước cha anh”, từ đầu tháng 9/2023, Hội đồng Đội tỉnh đã chỉ đạo 100% cơ sở đội trong toàn tỉnh tiến hành tổ chức đại hội chi đội, liên đội đảm bảo nội dung và thời gian quy định.

Đại hội được tổ chức nhằm điểm lại những kết quả mà các liên đội đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời tiến hành thảo luận và đề ra mục tiêu, chỉ tiêu năm học 2023 - 2024.

Đổi mới trong tổ chức đại hội liên đội trường học năm 2023 - 2024

Liên đội Trường THCS Sơn Hà (Cẩm Xuyên) sân khấu hóa hình tượng anh hùng Võ Thị Sáu.

Đặc biệt, nội dung tại đại hội được các liên đội triển khai khéo léo, sáng tạo thông qua các tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa.

Qua đó, nâng cao hiệu quả trong công tác tuyên truyền đến đội viên, thiếu niên, nhi đồng; phát động phong trào thi đua học tập, rèn luyện, khơi dậy được tinh thần đoàn kết, niềm tự hào, tin yêu vào tổ chức đội; giúp đội viên thấy rõ trách nhiệm, quyền lợi của mình trong việc tham gia xây dựng tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Đổi mới trong tổ chức đại hội liên đội trường học năm 2023 - 2024

Liên đội Trường THCS Bắc Hồng (TX Hồng Lĩnh) báo cáo kết quả năm học qua vở kịch táo quân.

Đại hội liên đội nhiệm kỳ năm học 2023 - 2024 là ngày hội quan trọng và ý nghĩa đối với các em đội viên, nhi đồng, là dịp để các các em cùng ôn lại lịch sử hào hùng, truyền thống vẻ vang của tổ chức đội. Đồng thời, đánh giá tổng kết những thành tích đạt được, chỉ ra những việc chưa làm được, đề ra những giải pháp cho năm học mới.

Chủ đề Học sinh giỏi Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast