(Baohatinh.vn) - Ngoài tra cứu điểm thi qua website của Bộ GD&ĐT, thí sinh Hà Tĩnh có thể tra cứu qua Cổng Thông tin điện tử của Sở GD&ĐT.
Thời gian Bộ GD&ĐT công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 là 8h00 ngày 17/7. Để tra cứu kết quả thi một cách nhanh chóng và chính xác, thí sinh và quý phụ huynh có thể thực hiện theo các cách dưới đây.
Cách 1: Tra cứu điểm thi qua website của Bộ Giáo dục và Đào tạo
Đây là trang tra cứu kết quả thi tốt nghiệp THPT 2024 chính thống nhất. Theo đó, để tra cứu kết quả, thí sinh cần thực hiện theo các bước dưới đây:
Việc tổ chức kỳ thi thử nhằm tạo điều kiện để học sinh lớp 12 ở Hà Tĩnh kiểm tra kiến thức, kỹ năng, chuẩn bị tốt tâm lý, phương pháp làm bài trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025.
Nhiều trường học tại huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đang trong tình trạng xuống cấp nghiêm trọng, không đạt chuẩn về cơ sở vật chất, ảnh hưởng trực tiếp đến việc giảng dạy và học tập của giáo viên, học sinh.
Trẻ ở độ tuổi dậy thì với những thay đổi mạnh mẽ về tâm sinh lý khiến không ít phụ huynh phải loay hoay với việc giải quyết nhiều vấn đề nảy sinh trong giai đoạn “khủng hoảng” này.
UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có văn bản chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động của các cơ sở nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập thuộc loại hình dân lập, tư thục.
Khác với những thư viện truyền thống, "Thư viện xanh” tại Trường Tiểu học Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh) được tạo nên bởi các sản phẩm tái chế từ nhựa vừa tiết kiệm chi phí, vừa lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường.
Công trình dãy nhà học tại Trường Mầm non Gia Phố (Hương Khê, Hà Tĩnh) có quy mô 2 tầng với tổng kinh phí đầu tư 4,5 tỷ đồng, do Agribank Hà Tĩnh II tài trợ.
Nhiều giải pháp mới, kinh nghiệm hay đã được các đại biểu đề xuất, chia sẻ với ngành giáo dục Hà Tĩnh nhằm nâng cao hiệu quả công tác chỉ đạo, tổ chức bồi dưỡng các đội tuyển dự thi học sinh giỏi quốc gia.
Nguyễn Đình Đức Mạnh và Bùi Ngọc Bảo Châu (lớp 11 Anh 1, Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh) là 2 trong 16 đại diện Việt Nam tham gia Chương trình Lãnh đạo Thanh niên năm 2025 diễn ra tại Hoa Kỳ vào tháng 6 tới.
Giải Nhất giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp tỉnh Hà Tĩnh là động lực để cô giáo Nguyễn Thị Anh (SN 2000) tiếp tục sáng tạo, đổi mới phương pháp, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học.
Giải đua xe đạp mini "Tour de kids" là sân chơi sôi động, hấp dẫn, giúp học sinh Trường Mầm non quốc tế Trung Kiên (TP Hà Tĩnh) có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.
Ngày hội đọc sách được tổ chức tại các trường học trên địa bàn Hà Tĩnh đã trở thành hoạt động văn hóa ý nghĩa, góp phần lan tỏa tri thức, bồi dưỡng tâm hồn cho học sinh.
Em Trần Xuân Đức (lớp 8A4, Trường Tiểu học, THCS và THPT Albert Einstein ở TP Hà Tĩnh) làm thí nghiệm với chiếc lọ thuỷ tinh và những viên đá, gạo nhằm truyền tải thông điệp về cách quản lý thời gian trong phần thi thuyết trình tại “Ô cửa tiếng Anh” mùa 2.
Trường THCS&THPT Dân tộc nội trú Hà Tĩnh là cơ sở giáo dục có vai trò đặc biệt, nhưng đang gặp khó khăn trong tuyển sinh nên cần được mở rộng đối tượng đào tạo để duy trì, phát triển.
39 giáo viên mầm non, 29 giáo viên tiểu học, 32 giáo viên THCS ở thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã được vinh danh giáo viên dạy giỏi cấp thị xã năm học 2024 - 2025.
Ngày hội Sách 2025 với chủ đề “Đọc sách trong thời đại kỹ thuật số” do Trường Albert Einstein (TP Hà Tĩnh) tổ chức góp phần khơi dậy tình yêu sách và vun bồi thói quen đọc trong các bạn học sinh.
Tại Hội thi Giáo viên dạy giỏi mầm non cấp tỉnh năm học 2024-2025, lớp K1 - Giáo dục Mầm non (Trường Đại học Hà Tĩnh) có 9 cựu sinh viên tham gia thi, trong đó có 8 người đạt giải.
Giải nhất Hội thi Giáo viên dạy giỏi mầm non cấp tỉnh là phần thưởng đáng tự hào, tiếp thêm tình yêu nghề cho cô Lê Thị Thùy Linh - Trường Mầm non Kỳ Hà (TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh).
Hội thi Giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp tỉnh năm học 2024-2025 đã trở thành nơi gặp gỡ, giao lưu của những nhà giáo Hà Tĩnh tiêu biểu, tiên phong trong thực hiện đổi mới giáo dục.
Thông qua sự khuyến khích thành lập các câu lạc bộ rèn luyện kỹ năng mềm, nhiều trường THPT ở Hà Tĩnh đã tạo nên môi trường học tập thân thiện, giúp học sinh phát triển toàn diện.