iSchool Hà Tĩnh mở rộng tuyển sinh cấp tiểu học

Đặt mục tiêu hoàn thành dự án trường liên cấp vào năm 2018, năm học 2017 - 2018, trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh mở rộng tuyển sinh từ mầm non đến tiểu học với chương trình học Hội nhập Quốc tế, đáp ứng nhu cầu tìm trường tiểu học của nhiều quý phụ huynh tại TP Hà Tĩnh.

Được xây dựng trên khuôn viên rộng 5.050 m2, khối tiểu học của iSchool Hà Tĩnh hoàn thành trong vỏn vẹn 4 tháng, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hoàn thiện dự án liên cấp đào tạo từ mầm non đến THPT. Campus tiểu học của iShool Hà Tĩnh được xây dựng với quy mô 12 phòng học, điểm nổi bật bao gồm góc thư viện sáng tạo; các phòng chức năng: Phòng nghệ thuật, phòng âm nhạc; hệ thống sân chơi thể thao: Bãi tập bóng đá, bóng rổ và hồ bơi rộng rãi đáp ứng cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

ischool ha tinh mo rong tuyen sinh cap tieu hoc
ischool ha tinh mo rong tuyen sinh cap tieu hoc

Năm học 2017 - 2018, iSchool tiếp tục phát triển Chương trình giáo dục hội nhập quốc tế, tiếng Anh chuẩn Cambridge bao gồm:

Chương trình MOET (Bộ Giáo dục và Đào tạo): iSchool vẫn áp dụng khung chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo hướng tinh giản và trọng tâm, các môn học chính được dạy tăng tiết theo chương trình học 2 buổi 1 ngày. Các bài học được giảng dạy với hình thức tích hợp liên môn, dạy theo dự án và chủ đề.

ischool ha tinh mo rong tuyen sinh cap tieu hoc

- Chương trình ESL (tiếng Anh tăng cường): iSchool tăng 10 tiết trên tổng số tiết tiếng Anh được Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định. Như vậy, từ lớp 1 đến lớp 12, mỗi cấp lớp, các em được học tổng cộng 10-15 tiết tiếng Anh/tuần, trong đó: 2-4 tiết học với giáo viên nước ngoài

+ Tiểu học - THCS: 4 tiết học song ngữ với Toán - Khoa học (Sinh, Lý, Hóa) bằng tiếng Anh

+ THPT: 4 tiết luyện Anh văn IELTS

+ Xây dựng môi trường tiếng Anh ứng dụng giúp các em thành thạo kỹ năng giao tiếp

+ Kết thúc cấp học tiểu học, các em đạt trình độ tương đương Cambridge A2 – sơ cấp

+ Kết thúc cấp học THCS, các em đạt trình độ tương đương IELTS 4,5

+ Kết thúc cấp học THPT, các em đạt trình độ tương đương IELTS 5,0 đến 6,0

- Chương trình giáo dục giá trị sống - kỹ năng sống: Được xây dựng trên nền tảng định hướng của các chuyên gia Hoa Kỳ, giúp trang bị cho các em những kỹ năng cần thiết trong học tập, làm việc và đời sống thông qua các hoạt động ngoại khóa đa dạng và phong phú.

Để đáp ứng chương trình học đạt chất lượng tốt nhất, ngày 21/5/2017, iSchool Hà Tĩnh tổ chức ngày hội tuyển dụng với sự tham dự của hơn 120 ứng viên. Với yêu cầu gắt gao tìm được nhân sự đủ năng lực giảng dạy chương trình tại iSchool, iSchool Hà Tĩnh chọn ra 10 ứng viên cho vị trí giáo viên cơ hữu và bộ môn cho khối tiểu học. Tất cả giáo viên được chọn đã trải qua tổng cộng 4 đợt tập huấn cùng Ban chuyên môn Tập đoàn Nguyễn Hoàng tại trụ sở TP Hồ Chí Minh.

ischool ha tinh mo rong tuyen sinh cap tieu hoc

Cô Trần Thị Cẩm (nguyên Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thạch Linh - Hiệu trưởng khối tiểu học Trường iSchool Hà Tĩnh cho biết: “Tại iSchool, chương trình giáo dục đòi hỏi ngoài kiến thức vững chắc, giáo viên còn phải có kỹ năng giao tiếp, trình bày, tổ chức lớp học, nắm rõ tâm lý của trẻ và quan trọng nhất là biết tạo điều kiện cho trẻ phát huy các thế mạnh của riêng mình. Ngoài quá trình tuyển chọn, Hệ thống iSchool liên tục tổ chức các lớp đào tạo, dự giờ, đánh giá và sàng lọc chất lượng của từng giáo viên”.

Với dự án giai đoạn 2 tiếp theo, khu vực trường THCS và THPT sẽ hoàn thành vào năm 2018, iSchool hoàn thiện đào tạo liên cấp từ mầm non đến THPT, mở ra một cơ hội học tập cho tất cả học sinh ở mọi độ tuổi tại Hà Tĩnh trong môi trường giáo dục hội nhập quốc tế.

TUYỂN SINH NĂM HỌC 2017 – 2018:

Mầm non: 12 tháng – 5 tuổi Tiểu học: Lớp 1 – Lớp 5 Ưu đãi đặc biệt: Tặng 2.000.000đ phí ghi danh và 8.250.000đ học phí 1 học phần dành cho học sinh Tiểu học nhập học trước 15/07/2017 --------------------------------------------------------------------------------

NGÀY HỘI TUYỂN SINH TIỂU HỌC: công bố chính thức về Định hướng & Chương trình giáo dục iSchool trong năm học mới 2017 – 2018. Thời gian: 08h00 - Sáng Thứ bảy Ngày 15/07/2017 Địa điểm: Trường iSchool Hà Tĩnh - Đường Nguyễn Du, khối phố Trung Lân, P. Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh

Đăng ký tham dự: (0239) 3858 758 – 097 418 3238 www.ischool.vn

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast