Trường Cao đẳng Nghề Việt Đức đạt tiêu chuẩn cấp độ 3.

Trường Cao đẳng nghề Việt Đức Hà Tĩnh vừa tổ chức Lễ công bố Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng dạy nghề năm 2011 ở cấp độ 3 (cấp độ cao nhất) của Bộ LĐTB&XH. Tới dự buổi lễ có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện, lãnh đạo một số sở, ngành.

Trường Cao đẳng nghề Việt Đức Hà Tĩnh là một trong 17 cơ sở dạy nghề được nhận Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định Chất lượng dạy nghề với số điểm 83/100. Bên cạnh đó, trường còn là một trong 30 cơ sở dạy nghề đạt chuẩn quốc gia trong 3 năm thực hiện quá trình kiểm định chất lượng dạy nghề của cả nước. Kết quả kiểm định trên đã phần nào thể hiện sự nỗ lực, cố gắng của Nhà trường trong việc đảm bảo chất lượng dạy nghề. Đây là niềm vui, niềm tự hào của tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên và học viên nhà trường. Đồng thời, cũng là mục tiêu phấn đấu của Nhà trường trong những năm tiếp theo để khẳng định thương hiệu, uy tín và trách nhiệm của Nhà trường đối với học viên và thị trường lao động trong và ngoài tỉnh; đẩy mạnh công tác nâng cao chất lượng giáo viên, đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất hạ tầng, nhất là các trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy tại trường, góp phần thực hiện thắng lợi Chiến lược phát triển Dạy nghề.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện chúc mừng và ghi nhận những kết quả của nhà trường đã đạt được. Qua đó, đánh giá cao nỗ lực, phấn đấu miệt mài cho công tác đào tạo nghề của nhà trường, đóng góp vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh nhà, nhất là giải quyết được lượng lao động cho các khu công nghiệp, khu kinh tế, dự án lớn trên địa bàn. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, nhà trường cần tiếp tục nâng cao chất lượng công tác dạy và học; đào tạo có địa chỉ, phối hợp một cách đồng bộ trong công tác tuyển sinh, giải quyết việc làm… thu hút lượng học viên trong và ngoài tỉnh đăng ký tham gia học tập.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho thầy giáo Nguyễn Duy Vinh - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghề Việt Đức.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho thầy giáo Nguyễn Duy Vinh - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghề Việt Đức.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho thầy giáo Nguyễn Duy Vinh - Phó Hiệu trưởng nhà trường và bằng khen cho 2 tập thể và 7 cá nhân của UBND Tỉnh có thành tích xuất sắc trong công tác dạy nghề.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast