Lời xin lỗi muộn màng gửi vợ

Lá thư này anh gửi đến em và một lá nữa để trong ví, mỗi khi đi công tác anh sẽ đọc lại để càng thương và nhớ em hơn, không đánh mất em.

loi xin loi muon mang gui vo

Bà xã thương yêu của anh!

Lần đầu tiên anh viết thư này cho em. Em à, cả một buổi tối anh nhìn em từ xa ở phòng bệnh mà thấy đau lắm, như nỗi đau em chịu đựng. Anh tự hỏi ai làm em như vậy?

Lại là anh? Em biết không, có thể những lời hứa hẹn anh thay đổi cùng em nhưng chưa bao giờ thực hiện được, anh càng suy nghĩ vì sao mình cứ sai, sai mãi. Nhiều khi nóng giận vô cớ không có mục đích cụ thể, anh càng làm em bị ức chế tinh thần sinh ra bệnh. Những ngày tháng khó khăn cùng cực, hai vợ chồng mình đều vui vẻ vượt qua, ngày hôm nay cũng khó khăn nhưng con đường vượt qua trước mặt đều có và thuận lợi. Nếu vợ chồng đồng lòng thì cuộc sống gia đình sẽ thay đổi.

"Có khi nào anh nghĩ mình sai chưa”, câu em hỏi làm anh suy nghĩ rất nhiều. Nhìn em đêm qua, anh thấy tình yêu em như ngày xưa trỗi dậy, tình yêu mà anh nghĩ nó đã ngủ rất dài rồi. Nhớ ngày anh chưa cưới em, không có tiền mà dám ra Huế ở, rồi tổ chức thăm nhà, đám hỏi chẳng được như người ta. Chụp ảnh cưới, tiệc cưới đều nợ. Vợ chồng chúng ta mới bước vào đời mà đều nợ người ta, nợ mãi, nợ mãi nhưng có niềm vui là hai vợ chồng đều đồng lòng chấp nhận những khoản nợ trên một cách vui vẻ và quyết trả nợ. Nay ở một phương trời không phải là quê hương thứ hai của em, anh lại làm em đau khổ, một người phụ nữ như em lo cho chồng cho con, hy sinh tất cả để chấp nhận những điều không thể chấp nhận vì hạnh phúc của gia đình mình.

Không hiểu sao chúng mình lại ngày càng xa cách? Có lẽ lại vì anh? Vì anh đã quá lao đầu vào những thói hư, tiêu xài, không nghĩ đến tích góp, lại làm nhiều điều có lỗi với em. Em chấp nhận để có anh, có hạnh phúc gia đình cùng lo lắng cho các con. Có ai hiểu được nỗi khổ tâm của em không, hay chỉ một mình em hiểu? Rồi một ngày em căng thẳng qua mức, cộng thêm hành xử không đúng của anh nên đã sinh bệnh, anh càng xót hơn.

Tình cảm của anh dành cho em là mãi mãi. Trong cuộc sống, niềm kiêu hãnh của anh là có em, lo cho em, thương và yêu em. Hãy tha thứ những lỗi lầm anh gây ra cho em, lá thư này anh gửi đến em và một lá nữa để trong ví, mỗi khi đi công tác anh sẽ đọc lại để càng thương và nhớ em hơn, không đánh mất em. Hãy tha thứ cho mỗi lầm của anh, đừng để hạnh phúc mình vỡ vụn và để khổ cho các con. Hôn em thật nhiều, mong em mau hết bệnh và bên anh như ngày xưa.

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast