Những câu nói hay về tình yêu đơn phương, "chuẩn" tâm trạng những kẻ si tình

Những câu nói hay về tình yêu đơn phương như nói hộ lòng những kẻ yêu đơn phương si dại, đủ can đảm yêu qua năm dài tháng rộng. Mà lại không đủ dũng khí nói ra nỗi lòng của mình cho người ta biết.

Những câu nói hay về tình yêu đơn phương.Thứ tình yêu mà chúng ta gọi là đơn phương giống như nụ hồng chưa hé nở vậy, đã mang hình hài của một bông hoa nhưng chưa đủ lớn để khoe sắc giữa đất trời. Khép nụ vào để giữ những yêu thương trong lòng, vì thế mà yêu đơn phương một người luôn cảm thấy nhớ nhung, hồi hộp và có đôi chút mong chờ.

Đọc những câu nói hay về tình yêu đơn phương, chúng ta cũng dễ định nghĩa về thứ tình cảm này. Đôi khi chỉ là cái nhói nhói ở trong tim khi người kia không trả lời tin nhắn hay vô tình thân mật cạnh ai đó. Cái hờn ghen vu vơ thật khó giải thích và khó để thoát ra bởi cả hai chưa là gì của nhau cả. Thậm chí, chỉ một cái like cho người khác trên Facebook cũng khiến cho người thương thầm cảm thấy tủi thân.

nhung cau noi hay ve tinh yeu don phuong chuan tam trang nhung ke si tinh

Nhưng nó là một con dao hai lưỡi, với những ai yêu đơn phương rồi mới biết. Còn điều gì đau đớn hơn khi cho đi tình yêu mà không được chấp nhận. Tôi nhận thấy mình đang cô đơn, một nỗi cô đơn mà tôi chưa từng cảm nhận. Nỗi cô đơn cứ lớn dần theo từng ngày, nó bao trùm lên cuộc sống của tôi, từng bước đi của tôi

- Đơn phương là thế, dù rất thích, rất muốn bày tỏ nhưng bản thân không cho phép. Vì em sợ rằng một mai sẽ không còn là bạn mà là người dưng.

- Có bao giờ, bạn nhấc máy chờ nghe giọng nói ấm áp của một người để rồi… lặng lẽ mỉm cười sau những tiếng tút dài trong vô vọng và tự dối lòng rằng, chắc người ta đang bận đó thôi.

- Người không biết quý trọng mình không đáng để mình tiếp tục cho đi tình yêu vì cuối cùng người bị tổn thương nhiều nhất sẽ là mình mà thôi.

- Vì hãy yêu thương nhau khi còn có thể nên anh đâu thể bỏ hình ảnh em ra khỏi trái tim anh.

nhung cau noi hay ve tinh yeu don phuong chuan tam trang nhung ke si tinh

- Có những nỗi nhớ không được đặt tên, có những yêu thương không được gửi trao nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được yêu đúng cảm xúc trái tim.

- Sợ nhất là khi ta lấy hết dũng cảm để nhắn tin cho một người, Để rồi trả lại là sự im lặng lạnh người hay câu nói vô tình: ” Đừng làm phiền tôi nữa”.

- Tớ yêu đơn phương vì thế …. tớ không bắt cậu đáp lại tình cảm của tớ

- Đôi khi em vẫn ước, giá như em có thể xóa đi những hình ảnh của anh khỏi tâm trí mình để em có thể sống vui vẻ và hạnh phúc như trước… nhưng em không làm được điều đó! Hay nói đúng hơn là em không muốn làm điều đó, em không muốn mình quên anh vì với em, anh là tất cả cuộc đời của em

Cái gì cũng tới lúc nhạt phai….Chẳng có bất cứ điều gì có thể chắc rằng là trái tim rồi sẽ không rẽ lối dù cho ta đã từng yêu sâu đậm tới mức nào….

nhung cau noi hay ve tinh yeu don phuong chuan tam trang nhung ke si tinh

- Ấm áp không phải khi bạn mặc một lúc hai, ba áo, mà là khi bạn đứng trước gió lạnh, từ phía sau có ai khoác lên bạn một tấm áo. Ấm áp không phải khi bạn nói “ấm quá”, mà là khi có người thì thầm: “Có lạnh không?”. Ấm áp không phải khi bạn dùng hay tay xuýt xoa, mà là khi tay ai kia khẽ nắm lấy bàn tay bạn. Ấm áp không phải khi bạn đội chiếc mũ len, mà là khi đầu bạn dựa vào một bờ vai tin cậy

Yêu đơn phương là khổ thế đấy, đừng vùi lấp nó trong lòng nữa bạn ơi..!!! Hãy thật mạnh mẽ để nói lên tình cảm của mình với người ấy để người ấy biết được bạn cần người ấy như thế nào. Nếu thật sự có duyên người ấy sẽ bằng lòng đáp trả tình yêu của bạn, còn không.... bạn sẽ phải hối hận cả đời vì đã không nói ra tình cảm của mình.

Sau khi đọc xong những câu nói hay về tình yêu đơn phương, mong bạn có thể đủ dũng khí để một lần nói ra cho người kia biết tình cảm của mình. Để một ngày nhìn lại, bạn sẽ không phải hối tiếc vì quãng thời gian đã qua.

Theo PhunuNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast