Những yếu tố “cần” để tạo bước đệm vững chắc cho một mối quan hệ

Không phải ai cũng biết cách hẹn hò hay những yếu tố “cần” để tạo bước đệm vững chắc cho một mối quan hệ. Dưới đây là một vài lời khuyên dành cho bạn.

Không hẹn hò với người đã có gia đình

Những yếu tố “cần” để tạo bước đệm vững chắc cho một mối quan hệ

Những người đàn ông có gia đình thường đã thành đạt, hoặc ít nhất họ có đầy đủ kinh nghiệm “tình trường” nên dễ khiến các cô gái lung lay. Họ thường nói với các cô gái là hôn nhân không hạnh phúc, người họ yêu là bạn chứ không cô vợ đã sinh cho anh ta 2 đứa con vừa già vừa xấu kia.

Nhưng bạn nên biết, đến người đã cùng anh ta đi qua những tháng ngày khó khăn mà anh ta còn không coi trọng thì lý do gì mà anh ta sẽ ở cùng bạn đến hết cuộc đời.

Không đòi chia tay khi cả hai vừa mới cãi nhau

Khi nóng giận bạn có thể thốt ra những lời nói làm tổn thương đối phương và đặc biệt là đòi chia tay. Một hai lần người đàn ông của bạn còn đủ bao dung, đủ sự tỉnh táo để bỏ qua. Nhưng nếu nói quá nhiều lần chắc chắn anh ta sẽ coi điều đó là thật đấy.

Không quản thúc nửa kia

Phụ nữ chúng ta được thượng đế ban tặng nhiều cảm xúc và luôn có cảm giác muốn quan tâm, lo lắng cho người khác, đặc biệt là một nửa bạn yêu thương.

Nhưng việc thường xuyên gọi điện và kiểm soát hay lục điện thoại, kiểm tra tài khoản facebook sẽ khiến người đàn ông của bạn thấy phiền và không được tự do.

Bạn nên biết khi đàn ông ngoại tình thì họ sẽ có muôn ngàn cách để che giấu, bạn có muốn kiểm soát cũng làm không nổi. Vậy nên thay vào đó, hãy tập trung chăm sóc bản thân thật tốt, khi đó tự khắc người đàn ông sẽ thấy những cô gái ngoài kia có so thế nào cũng không bằng người phụ nữ mình đang sở hữu.

Không cho anh ấy mượn tiền

Tiền bạc là vấn đề khá nhạy cảm, đặc biệt là khi đặt trong mối quan hệ yêu đương thì bạn có khéo thế nào, có tiền xen vào mọi thứ cũng sẽ diễn ra không đúng. Vậy nên để tránh “tiền mất mà tình cũng không còn” thì chị em chúng ta tốt nhất đừng để bạn trai mượn tiền nhé!

Những yếu tố “cần” để tạo bước đệm vững chắc cho một mối quan hệ
Ảnh minh hoạ.

Không thân mật nếu không biết rõ về gia đình anh ấy

Các mạng xã hội phát triển kéo theo việc gặp gỡ, hẹn hò cũng dễ dàng hơn so với trước đây. Nhưng các cô gái hãy cẩn thận, đừng bước vào mối quan hệ quá nhanh nếu như bạn không biết rõ về gia đình, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết của anh ấy.

Không tự hạ giá trị bản thân

Nhiều cô gái cứ nghĩ đã yêu rồi thì không cần làm giá nữa. Thậm chí chỉ cần chàng trai đó vô tâm một chút là họ đã bắt đầu lo lắng, quỵ lụy, hạ thấp giá trị bản thân.

Những yếu tố “cần” để tạo bước đệm vững chắc cho một mối quan hệ

Ảnh minh hoạ.

Hãy để chàng chinh phục bạn

Đàn ông sinh ra là để chinh phục và theo đuổi. Bạn cho họ thể hiện điều đó cũng tức là để họ thể hiện sự nam tính và mạnh mẽ bên trong con người đàn ông. Vậy nên, đừng vì sợ mất người yêu mà lấy đi những thử thách đáng ra phải có trong hành trình yêu đương bạn nhé!.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast