Phái đẹp cho rằng: Thế này mới là đàn ông đích thực

Đàn ông đích thực thường im lặng trước cơn giận dữ của phụ nữ, họ không muốn tranh giành phần thắng trong những lúc cãi nhau.

Đàn ông đích thực dẫu không có thân hình lực sĩ nhưng vẫn chăm chỉ chơi thể thao, không phải để diện áo "bo-đì" khoe "sáu múi" mà là để tăng cường thể lực, rèn luyện ý chí. Với họ, các chỉ số cơ bắp chỉ là thứ để khoe khoang của các chàng "gà trống" đỏm dáng, và sức khoẻ mới là thứ để quan tâm hơn là một thể hình "chuẩn".

Đàn ông đích thực không chưng diện bóng bẩy, không cần đến nước hoa "hàng hiệu" hay vung vít tiền bạc để "lấy le" với phụ nữ theo cách con công trống xoè đuôi "làm màu" với con mái. Họ thu hút phụ nữ bằng sự lịch lãm mà giản đơn, tinh tế mà ý nhị, bằng sự quan tâm chân thành, bền bỉ mà sâu sắc.

phai dep cho rang the nay moi la dan ong dich thuc

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Kiểu đàn ông "đã yêu thì bảo rằng yêu, không yêu thì nói một điều cho xong" chứ không lửng lơ con cá vàng, gieo yêu thương, hy vọng cho ai đó rồi lặn mất tăm; họ không yêu thì thôi chứ không vô tâm; họ nghĩ đến người yêu nhiều hơn cả bản thân mình; họ quan niệm không yêu nhưng vẫn phải tôn trọng, không làm khổ người phụ nữ yêu mình... mới đích thực đàn ông nam tính.

Đàn ông đích thực không cần nặng lời hay vận dụng đến sức mạnh của cơ bắp vẫn đủ khiến phụ nữ đau. Họ không gia trưởng, độc đoán nhưng người phụ nữ của họ vẫn tâm phục khẩu phục. Họ không ích kỷ, áp đặt người khác bằng những suy nghĩ thiển cận, bằng những định kiến hẹp hòi nhưng người phụ nữ của họ vẫn tự nguyện khép mình vào khuôn khổ của nề nếp, của sự ràng buộc.

Không cần dùng đến "chiêu trò" hoặc giăng... "bẫy", thả "câu", đàn ông đích thực vẫn đáng yêu bởi tính cách của họ để ngay cả khi không còn yêu nhau vì lý do nào đấy, họ vẫn khiến phụ nữ luyến tiếc với tất cả sự ngưỡng mộ lẫn nể phục, đơn giản chỉ vì cách ứng xử "nam nhi đại trượng phu".

Đàn ông đích thực dùng hành động thay vì ngôn ngữ để thể hiện mình. Họ không phô trương, thích thể hiện, cũng không hay kể lể, than van nhưng lại sẵn sàng lắng nghe những tâm sự nỉ non, những buồn vui vụn vặt của người đàn bà yêu họ. Tiếc rằng, nhiều đàn ông chỉ đủ kiên nhẫn để lắng nghe người phụ nữ của mình cho đến ngày... cưới!

Đàn ông đích thực thường im lặng trước cơn giận dữ của phụ nữ, họ không muốn tranh giành phần thắng trong những lúc cãi nhau không phải vì tỏ ra cao thượng mà đơn giản vì họ hiểu rằng phụ nữ, trong bất kỳ tình huống nào, cũng nên được đàn ông nhường một bước.

Đàn ông đích thực luôn tạo cho bạn cảm giác tin cậy, an toàn. Họ luôn nhận trách nhiệm về mình cũng như luôn chủ động trong mọi tình huống đòi hỏi sự quyết đoán.

Đàn ông đích thực luôn kiểm soát được tình cảm và lý trí chứ không vin vào cảm xúc hay bản năng để biện minh cho sự phóng túng, dễ dãi của mình.

phai dep cho rang the nay moi la dan ong dich thuc

Nếu anh ấy luôn tự hào về bạn, không ngại giới thiệu bạn với bạn bè, người thân của mình cũng như luôn tỏ ra rạch ròi trong mối quan hệ với những người phụ nữ không-phải-bạn, anh ấy mới thực là nam tính!

Nếu người ấy của bạn có được những yếu tố nói trên, dù là do rèn luyện hay do bản chất, thì xin chúc mừng bạn đã gặp được "soái ca" của đời mình!

Theo phunuonline.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast