Phụ nữ còn vì mình mà cân nhắc là họ còn thương!

Sự thật rằng, bất cứ thứ tình cảm nào, dù người phụ nữ có yêu sâu đậm đến mấy nhưng nếu đàn ông cứu vô tâm hững hờ thì chắc chắn cô ấy sẽ rời đi.

Phụ nữ tin không, có một thời điểm, người đàn ông bắt đầu phân vân giữa cái việc họ có nên tìm gặp một người mặc sức nuông chiều, dỗ dành những thói xấu của mình. Rồi họ sẽ bỏ đi ngay sai khi tìm được người đàn bà khác tốt hơn hay sẽ an phận ở bên một người phụ nữ luôn miệng ca thán và cằn nhằn những khi mình làm sai. Nhưng người phụ nữ đó sẽ vẫn kiên nhẫn chấp nhận con người thật của mình.

Phụ nữ còn vì mình mà cân nhắc là họ còn thương!

Nhiều người đàn ông nói với nhau rằng, cứ ở lại với người phụ nữ đối xử tốt với mình rồi đến khi bản thân tìm được cô gái khác tốt hơn thì sẽ chia tay. Thế nhưng đàn ông đã đánh giá quá thấp phụ nữ mất rồi, các anh nghĩ phụ nữ sẽ bao dung mãi thói xấu, sự vô tâm của các anh ư? Không có đâu, các anh nên nhớ người phụ nữ họ sẽ chờ đợi một thời gian, nếu các anh tệ thì cô ấy chẳng dại gì mà cứ đứng trông ngóng.

Đàn ông ai cũng nói rằng mệt mỏi với cái tình nói nhiều của phụ nữ, nhưng mấy ai biết được sau những cằn nhằn đến đinh tai nhức óc ấy là những yêu thương thật tâm thật dạ, là những đêm mỏi gối chồn chân đến hao mòn. Có thể thấy một điều rằng, sự bất công mà ông trời dành cho phụ nữ lúc mở lòng yêu đó chính là suy nghĩ quá nhiều, lo lắng cho người đàn ông quá nhiều. Đàn bà chỉ nói nhiều với người đàn ông mà họ thương mà thôi đàn ông ạ.

Là đàn ông khôn hãy tự bảo ban nhau rằng nhất định phải biết yêu thương và hiểu cho người phụ nữ của mình. Khi cô ấy luôn miệng nhắc nhở rằng nếu anh có tiêu xài quá mức, đôi lần hờn dỗi khi các anh về nhà trước lúc nửa đêm.

Thậm chí mấy hôm sau cô ấy còn lèm bèm các anh bê tha quá chén...hãy nhớ rằng đó là cô ấy còn thương. Mà với phụ nữ họ còn nói thì còn cho đàn ông cơ hội để sửa sai để làm lại. Còn khi họ đã làm thinh, để mặc đàn ông muốn làm thì làm thì khi đó các anh biết rồi chứ, mọi thứ mà cô ấy từng cho anh...tất cả đều bị thu hồi.

Sau những lần người phụ nữ cằn nhằn thì đàn ông thấy đấy, họ vẫn bình tĩnh, vẫn nhẫn nại chờ các anh sửa sai. Vẫn bao dung cho mấy hôm các anh có lỡ miệng quát mắt làm cô ấy tổn thương hay là thời điểm nào đó các anh để cô ấy một mình không quan tâm đến.

Nhân lúc phụ nữ còn vì mình mà cân nhắc thì đàn ông cũng phải biết điều mà thay đổi. Bời đàn ông không vô tâm thì phụ nữ cũng chẳng cần muộn phiền. Đàn ông biết yêu thương thì phụ nữ tự khắc sẽ biết ngoan.

Với người đàn bà tìm một người đối xử tốt với mình thực ra không khó, nhưng để tìm một người tốt với mình từ đầu đến cuối thực sự rất khó khăn. Thế nên đau lòng nhất với họ là khi người đàn ông chẳng chịu hiểu những điều mà họ muốn nói, ngay cả khi họ đã cố gắng thật nhiều.

Nếu các anh cứ mặc sức làm cho người phụ nữ bên mình thất vọng, muộn phiền thì tình cảm của cô ấy theo đó dành cho anh cũng vơi đi một ít. Chỉ muốn nhắc đàn ông, đừng tưởng có người sẽ không thể nào sống thiếu mình, mình mãi mãi là một thứ rất quan trọng với ai đó. Sự thật rằng, bất cứ thứ tình cảm nào, dù người phụ nữ có yêu sâu đậm đến mấy nhưng nếu đàn ông cứu vô tâm hững hờ thì chắc chắn cô ấy sẽ rời đi.

Bởi phụ nữ luôn nghĩ rằng thà chẳng có ai bên đời, một mình mình có thể tự nhủ mình mạnh mẽ lên, tự mình cố gắng. Còn hơn cho phép ai đó bước vào cuộc đời mình, song vẫn cảm thấy cô đơn.

Thà một mình cô đơn giữa cuộc đời, còn hơn chính mình bị cô lập trong một cuộc tình...

Có ai hiểu được nỗi khổ tâm của một người phải luôn vỗ về chính mình trong mối quan hệ vốn dĩ có hai người không? Vậy thì bước vào đời người khác để làm gì? Xáo trộn, lật tung, sau đó để mặc mình loay hoay với mớ hỗn độn ấy?

Chỉ sợ đến khi đó đàn ông lại cần người phụ nữ, nhớ về họ những đã đánh mất mất rồi. Chỉ sợ đến khi đó đàn ông mới nhận ra mình yêu thương cô ấy nhiều như nào và chẳng ai có thể đối xử tốt với mình như cô ấy nữa. Lúc đó muốn tìm kiếm, muốn xây dựng lại, sẽ thật sự khó vô cùng.

Phụ nữ còn vì mình mà cân nhắc là họ còn thương!
Theo Emdep.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast