Top 6 món quà tặng để có ngày lễ Valentine đáng nhớ tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Ngày lễ tình nhân năm nay rơi vào mùng 3 tết (14/2). Vào ngày này, các cặp đôi thường gửi tặng cho người mình thương những món quà ngọt ngào. Báo Hà Tĩnh gợi ý một số món quà tặng ý nghĩa sau đây để các cặp đôi tham khảo cho ngày lễ Valentine thêm ấm áp...

1. Hoa hồng

Top 6 món quà tặng để có ngày lễ Valentine đáng nhớ tại Hà Tĩnh

Những cành hoa hồng tượng trưng cho tình yêu.

Hoa hồng, đặc biệt là hoa hồng đỏ tượng trưng cho sự lãng mạn, biểu tượng của tình yêu đồng thời cũng tượng trưng cho nữ giới. Hoa hồng thể hiện sự xinh đẹp, kiêu sa, gai góc. Vì vậy, việc dành tặng người phụ nữ bạn yêu thương những bông xinh đẹp là một ý tưởng hoàn hảo.

Trong một vài năm trở lại đây, ngoài lựa chọn tặng hoa hồng tươi thì bạn có thể lựa chọn hoa hồng sáp. Món quà này không chỉ trưng bày lâu dài mà hương sáp thơm thoang thoảng cũng được nhiều người yêu thích.

2. Chocolate (Sô cô la)

Top 6 món quà tặng để có ngày lễ Valentine đáng nhớ tại Hà Tĩnh

Thay vì socola thông thường, bạn có thể tặng socola tươi Nhật Bản đang “hot”.

Chocolate vốn là món quà Valentine truyền thống dành cho các cặp đôi đang yêu. Còn gì tuyệt vời hơn khi trong ngày này được thưởng thức hương vị ngọt ngào của những thanh kẹo chocolate. Đó cũng là lúc đôi bạn nhìn lại những thăng trầm trong tình yêu của mình. Từ đó, sẽ biết trân trọng những phút giây hiện tại.

Ngoài những hộp chocolate nhập khẩu với nhiều hương vị, nhiều mẫu mã sáng tạo thì bạn cũng có thể tự tay làm tặng nửa kia. Trái tim người ấy chắc chắn sẽ “tan chảy” cùng những viên chocolate ngọt ngào do chính bạn làm ra!

3. Trang sức

Top 6 món quà tặng để có ngày lễ Valentine đáng nhớ tại Hà Tĩnh

Nhẫn, lắc tay, dây chuyền, bông tai... đều là những món đồ yêu thích của các bạn gái.

Trang sức kim loại được xem là hiện thân của tình yêu vĩnh cửu. Nếu bạn có tài chính dư dả, việc chọn một món trang sức là gợi ý rất đáng để cân nhắc. Một chiếc lắc, dây chuyền, mặt dây chuyền cỏ ba lá hay bông tai đều là những món quà tuyệt vời trong dịp này.

4. Nước hoa

Top 6 món quà tặng để có ngày lễ Valentine đáng nhớ tại Hà Tĩnh

Một số nhãn hiệu nước hoa được các cô gái yêu thích mà bạn có thể tham khảo

Nếu quá nhàm chán với hoa hồng hoặc socola, bạn có thể tham khảo những loại nước hoa phù hợp với “hầu bao” để tặng một nửa của mình. Phụ nữ không chỉ muốn mình đẹp mà còn muốn khẳng định sự tự tin và quyến rũ. Chính vì thế, cánh mày râu còn đang băn khoăn trong việc chọn lựa món quà nào cho Valentine thật ý nghĩa, thì nước hoa chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Tuy nhiên, để tránh tình trạng tặng nhưng nàng không dùng được, bạn hãy khéo léo tìm hiểu sở thích hay thói quen dùng nước hoa của nàng nhé.

5. Sách

Top 6 món quà tặng để có ngày lễ Valentine đáng nhớ tại Hà Tĩnh

Gửi tặng một nửa của mình cuốn sách cũng là gửi tâm tình của bạn đến cho người ấy.

Tặng sách trong ngày Valentine chắc chắn không phải là một lựa chọn tồi khi đó là điều thể hiện sự thấu hiểu tâm hồn sâu sắc giữa các cặp đôi. Mỗi người có một nét đẹp riêng và nếu như được tặng sách trong ngày này, nửa kia của bạn sẽ hiểu rằng bạn yêu cô ấy không phải chỉ vì ngoại hình. Hãy lựa chọn những cuốn sách phù hợp để tặng cho nửa kia yêu dấu nhé!

6. Quà tặng “handmade”

Top 6 món quà tặng để có ngày lễ Valentine đáng nhớ tại Hà Tĩnh

Thiệp, bức ảnh hoặc bất cứ thứ gì bạn có thể tự tay làm ra đều có thể dành tặng cho một nửa yêu thương của mình

Quà tặng bạn tự tay làm không có ý nghĩa về vật chất lớn, nhưng chúng lại là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa. Nếu khéo tay bạn có thể bắt tay vào làm những món đồ nhỏ xinh tùy theo khả năng của bạn gửi kèm những lời chúc yêu thương. Nếu cô ấy yêu quý bạn, chắc hẳn cô nàng sẽ rất vui và luôn trân trọng món quà ấy!

Trên đây là những gợi ý quà tặng cho nguời yêu dịp Valentine của Báo Hà Tĩnh. Còn bạn muốn làm gì hay tặng gì cho một nửa yêu thương của mình, hãy để lại dưới đây vài dòng chia sẻ hoặc trên fanpage Báo Hà Tĩnh điện tử nhé!

Chủ đề Đời sống văn hóa

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast