Viết trong ngày Valentine: Yêu thế nào để không bị coi là dại khờ?

Tình yêu vốn dĩ là sự hòa hợp của hai tâm hồn đồng điệu. Tuy nhiên, không phải cuộc tình nào cũng bằng phẳng như chúng ta mong muốn. Vì thế, phụ nữ hãy học cách yêu bằng cả lý trí và con tim. Và hãy khắc cốt ghi tâm những điều sau:

1. Khi đàn ông hứa bạn hãy nghe, nhưng chớ vội tin ngay. Bởi những lời nói yêu thương ngọt ngào đôi khi vô tình giết chết con tim dại khờ của bạn.

Ban đầu, đàn ông thường dùng những lời nói ngọt ngào như: “Anh yêu em”... nhưng hãy xem cách anh ta thể hiện tình yêu với bạn ở tương lai.

Còn nếu anh ta nói: “Anh mệt rồi” bạn đừng vội lo lắng, chạy đến để chăm sóc anh ta. Biết đâu, anh ta đang mệt mỏi vì cuộc tình với bạn hoặc anh ta đang có sự quan tâm khác.

Viết trong ngày Valentine: Yêu thế nào để không bị coi là dại khờ?

Đừng quá tin vào lời hứa của đàn ông (Ảnh minh họa).

2. Nếu bạn đang yêu một anh chàng ham chơi, suốt ngày vùi đầu vào game, rượu chè, cờ bạc... bạn đừng mong anh ta thay đổi, hy sinh vì bạn. Bởi đó là bản chất cố hữu của anh ta, trừ khi có biến cố lớn, anh ta mới chịu thức tỉnh.

3. Đừng sợ thất bại trong tình yêu, bởi tình yêu vốn dĩ là một trải nghiệm trong cuộc đời mỗi người. Khi một cánh cửa khép lại, một cánh cửa mới sẽ mở ra. Vì thế, cứ yêu đi, cho tới khi bạn gặp được người đàn ông của đời mình.

4. Nếu một ngày, bạn gặp lại bạn gái cũ của người yêu mình. Hãy mỉm cười thật tươi và trò chuyện với cô ấy một cách tự nhiên nhất. Bạn không nên giận dỗi hay bối rối, bởi điều đó sẽ khiến bạn trở thành một người nhỏ nhen, chấp nhặt với quá khứ của chàng.

5. Nếu anh ta phản bội bạn, đừng ngây ngô đặt ra câu hỏi: “Liệu mình có nên tha thứ cho anh ta không?”. Bởi việc ngoại tình đã nói lên sự hời hợt của anh ta trong tình yêu, chắc chắn, anh ta không yêu thương gì bạn cả. Hãy chia tay khi còn có thể.

6. Nhan sắc là vũ khí lợi hại của phụ nữ , tuy nhiên, nó không phải điều cốt yếu nhất để níu giữ một cuộc tình. Hãy xây dựng một hình ảnh đẹp trong mắt chàng. Điều này, sẽ là điểm cộng để bạn luôn tỏa sáng trong mắt chàng mọi lúc, mọi nơi.

7. Phụ nữ hãy nhớ, nước mắt chỉ có giá trị khi anh ta còn tình cảm với bạn. Còn khi tình yêu đã hết, anh ta sẽ không màng tới sự đau khổ mà bạn đang trải qua. Vì thế, đừng dễ dàng rơi nước mắt trước mặt đàn ông, bởi nếu họ yêu bạn thật lòng, họ sẽ không bao giờ để bạn phải khóc.

8. Trong tình yêu không nên hứa hẹn quá nhiều, bởi càng hứa hẹn càng dễ thất vọng về nhau. Chưa kể, lời hứa đôi khi chỉ mang tính chất giảo hoạt, dối trá... mang tính nhất thời mà thôi.

9. Khi yêu, đàn ông không thích sự ràng buộc. Họ sợ những người phụ nữ thích kiểm soát người yêu quá mức. Với họ, chỉ cần một người phụ nữ dịu dàng biết quan tâm, biết xuất hiện đúng lúc như thế là quá đủ với họ rồi.

Theo nguoiduatin

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast