Bị đoạt vương miện trên sân khấu, hoa hậu Quý bà quốc tế Sri Lanka 2021 vừa đi vừa khóc

Ban tổ chức xác nhận Pushpika De Silva, hoa hậu Quý bà quốc tế Sri Lanka năm 2021, đã nhận lại vương miện vào ngày 5-4, sau khi bị đoạt vương miện thô bạo và phải rời sân khấu truyền hình trực tiếp toàn quốc trong ấm ức.

Bị đoạt vương miện trên sân khấu, hoa hậu Quý bà quốc tế Sri Lanka 2021 vừa đi vừa khóc

Tân hoa hậu Quý bà Sri Lanka phải chịu nhiều ấm ức, bị tước vương miện trên sân khấu, nhận lại vương miện trong âm thầm - Ảnh: Hirunews.lk

Theo newsfirst.lk, cuộc thi Hoa hậu Quý bà quốc tế Sri Lanka ngày 4-4 kết thúc trong một cuộc hỗn chiến đầy kịch tính giữa hai người đẹp là đương kim hoa hậu và tân hoa hậu.

Theo video về cuộc thi, thí sinh Pushpika De Silva, số báo danh 20, được công bố là người chiến thắng và đã được một thành viên ban tổ chức trao vương miện. Ngay khi cô Pushpika De Silva chuẩn bị lên vị trí trung tâm của sân khấu ăn mừng thì cô Caroline Jurie, hoa hậu Quý bà 2019, gây náo động.

Cô Caroline Jurie đoạt vương miện của tân hoa hậu, mặc dù người đẹp phản kháng và trao lại cho á hậu 1 của cuộc thi.

Bị đoạt vương miện trên sân khấu, hoa hậu Quý bà quốc tế Sri Lanka 2021 vừa đi vừa khóc

Ảnh chụp video cho thấy cô Caroline Jurie, hoa hậu Quý bà 2019, trao vương miện cho á hậu 1 trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người

Caroline tố cáo tân hoa hậu đã ly dị, theo quy định của cuộc thi thì người đã ly hôn không được công nhận là hoa hậu.

Tân hoa hậu Quý bà Pushpika De Silva đành rời khỏi sân khấu, vừa đi vừa khóc.

Qua Facebook cá nhân, cô Pushpika De Silva khẳng định mình không vi phạm quy định của cuộc thi vì mới ly thân, chứ chưa ly hôn. Cô cũng khẳng định sẽ có hành động pháp lý sau khi bị đối xử bất công và bị xúc phạm ngay trên sân khấu.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà Sri Lanka sau đó xác nhận người đẹp không vi phạm quy định vì chưa từng ly hôn, và đã trao lại vương miện cho cô.

Theo tuoitre.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast