Doanh nghiệp xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu được hỗ trợ 300 triệu đồng

(Baohatinh.vn) - Theo Nghị quyết số 18/2016/NQ - HĐND tỉnh về phát triển thị trường KH&CN và doanh nghiệp KHCN, Hà Tĩnh sẽ hỗ trợ mức kinh phí xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu 300 triệu đồng/doanh nghiệp.

Đây là nội dung quan trọng được lãnh đạo Sở KH&CN giới thiệu tại hội nghị xây dựng và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu cho các sản phẩm địa phương do Sở KH&CN phối hợp cùng Công ty TNHH Giải pháp thương hiệu Sao Kim (Hà Nội) tổ chức sáng nay (18/10).

Doanh nghiệp xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu được hỗ trợ 300 triệu đồng

Phó Giám đốc Sở KH&CN Nguyễn Huy Trọng: Hà Tĩnh có rất nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, HTX xây dựng và phát triển thương hiệu.

Đối tượng thụ hưởng chính sách về phát triển thị trường KH&CN và doanh nghiệp KHCN là các tổ chức KH&CN công lập, ngoài công lập, các doanh nghiệp tham gia vào hoạt động phát triển thị trường KH&CN.

Doanh nghiệp xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu được hỗ trợ 300 triệu đồng

Tham dự hội nghị có gần 100 đại diện doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh trên địa bàn.

Ngoài ra, Hà Tĩnh cũng có nhiều chính sách khác hỗ trợ xây dựng thương hiệu như: Nghị quyết 141/2015/NQ-HĐND về thông qua đề án hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ; Nghị quyết số 91/2018/NQ-HĐND về một số chính sách hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo…

Doanh nghiệp xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu được hỗ trợ 300 triệu đồng

Tại hội nghị, gần 100 đại biểu là đại diện cho các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh cũng được giới thiệu nhiều chuyên đề quan trọng khác như: Vai trò, ý nghĩa của việc xây dựng thương hiệu; kinh nghiệm thiết kế, xây dựng, phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu; giới thiệu về những câu chuyện thực tế của các doanh nghiệp trong xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp; quy trình xây dựng thương hiệu…

Doanh nghiệp xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu được hỗ trợ 300 triệu đồng

Cán bộ Sở KH&CN Hà Tĩnh hỗ trợ người dân xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm OCOP.

Tin liên quan:
  • Doanh nghiệp xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu được hỗ trợ 300 triệu đồng
    Thương mại điện tử - cơ hội phát triển sản phẩm “made in Hà Tĩnh”

    Nâng cấp cổng thông tin điện tử, hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, phát triển các sản giao dịch hàng hoá, nông sản, sản phẩm chủ lực… là những hoạt động nổi bật của Sở Công thương Hà Tĩnh góp phần phát triển hoạt động thương mại điện tử trên địa bàn tỉnh.

  • Doanh nghiệp xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu được hỗ trợ 300 triệu đồng
    Hà Tĩnh: Gần 1 tỷ đồng phát triển thương mại điện tử

    Nhằm từng bước xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm chủ lực, phát triển kinh tế của địa phương, Sở Công thương Hà Tĩnh tiếp tục thực hiện kế hoạch phát triển thương mại điện tử, ứng dụng công nghệ trong truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

  • Doanh nghiệp xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu được hỗ trợ 300 triệu đồng
    Khai thác trí tuệ tầm cao trong phong trào khởi nghiệp

    Khác với khởi nghiệp thông thường, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (ĐMST) phải dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ mới, ý tưởng khác biệt. Thời gian qua, cùng với các chính sách hỗ trợ phát triển doanh nghiệp và xúc tiến đầu tư, hoạt động khởi nghiệp ĐMST của Hà Tĩnh từng bước hình thành và phát triển.

Chủ đề Khoa học - kỹ thuật

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast