Công bố quy hoạch khu đô thị và công viên hồ Ràng Ràng – Kỳ Anh

Ngày 26/7, tại thị trấn Kỳ Anh, UBND huyện Kỳ Anh và Công ty Cổ phần SPT Hà Tĩnh tổ chức lễ công bố quy hoạch Khu dân cư đô thị và công viên hồ Ràng Ràng.

Nằm trên diện tích đất thị trấn Kỳ Anh và một phần đất xã Kỳ Hưng, Khu dân cư đô thị và công viên hồ Ràng Ràng được quy hoạch với tổng diện tích trên 115 ha, bao gồm nhiều hạng mục công trình: khu nhà cao tầng, khu nhà ở, nhà văn hoá; khu công viên, cây xanh...

Bản dồ quy hoạch chi tiết Khu dân cư đô thị và công viên hồ Ràng Ràng
Bản dồ quy hoạch chi tiết Khu dân cư đô thị và công viên hồ Ràng Ràng

Không gian khu đô thị được tổ chức theo từng khu chức năng độc lập, phân cách bằng trục giao thông và khoảng cây xanh tự nhiên; hệ thống điện chiếu sáng, hệ thống nước sạch sinh hoạt đảm bảo.

Với lợi thế gần Khu kinh tế Vũng Áng, khu đô thị mới và hiện đại này hứa hẹn sẽ là điểm phục vụ đa dạng nhu cầu sinh hoạt, văn hóa, giải trí của cộng đồng và là điểm nhấn của thị trấn Kỳ Anh trong tương lai.

Khu đô thị và công viên hồ Ràng Ràng do Công ty Cổ phần SPT đầu tư với nguồn vốn trên 720 tỷ đồng. Công trình dự kiến sẽ được khởi công trong tháng 9/2012 và đưa vào sử dụng đầu năm 2017.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast