(Baohatinh.vn) - Sáng 31/1, Điện lực Kỳ Anh tổ chức hội nghị khách hàng năm 2015.

Tập trung thực hiện tốt chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện

Sáng 31/1, Điện lực Kỳ Anh tổ chức hội nghị khách hàng năm 2015.

Năm qua, Điện lực Kỳ Anh đã tập trung cung cấp đủ điện cho nhu cầu SXKD của các doanh nghiệp đóng trên địa bàn, đảm bảo tình hình phát triển KT – XH của địa phương, hoàn thành cơ bản nhiệm vụ SXKD bán điện Công ty Điện lực Hà Tĩnh giao.

Nhân viên Điện lực Kỳ Anh hướng dẫn khách hàng các thông tin liên quan trong quá trình sử dụng điện

Hiện hệ thống của Điện lực Kỳ Anh luôn có công suất dự phòng, chất lượng điện năng ngày càng ổn định, đảm bảo an toàn và độ tin cậy trong cung ứng điện; số giờ mất điện, thời gian mất điện đã giảm nhiều, không có tình trạng cắt điện luân phiên trong mùa hè...

Kỳ Anh hiện có 54.968 khách hàng sử dụng điện. Để nâng cao chất lượng chăm sóc và dịch vụ khách hàng, Điện lực Kỳ Anh đã chủ động hoàn thiện các khâu quản lý, giản lược thủ tục, hồ sơ, tạo điều kiện giao dịch thuận lợi cho khách hàng; sử dụng tin nhắn SMS trong dịch vụ khách hàng; triển khai ghi chỉ số công tơ, chấm xóa nợ bằng máy tính bảng, sử dụng thiết bị đọc chuyên dùng, lắp thiết bị truyền dữ liệu từ xa cho khách hàng lớn nhằm hạn chế sai sót trong ghi chỉ số công tơ…

Tuy vậy, vấn đề cập nhật số điện thoại khách hàng tỷ lệ đạt thấp, còn sai sót sai sót trong công tác ghi chỉ số công tơ, công tác giao tiếp khách hàng chưa đạt yêu cầu, công tác dịch vụ khách hàng làm chưa tốt, xử lí mất điện tư gia có lúc còn chậm…

Năm 2015, Điện lực Kỳ Anh tập trung thực hiện tốt chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện, khắc phục khuyết điểm về lưới điện, đảm bảo vận hành an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu phát triển KT – XH địa phương, thực hiện di dời cột điện ở các xã về đích NTM năm 2015 và những năm tiếp theo, đôn đốc các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ các công trình, dự án, đẩy mạnh công tác tin học hóa trong giải quyết dịch vụ khách hàng, tăng cường áp dụng công nghệ mới để thay thế dần hoạt động thủ công, nâng cao độ chính xác, hiệu quả SXKD…

Tại hội nghị, khách hàng cũng đã thẳng thắn bày tỏ những ý kiến trong quá trình sử dụng điện cũng như đề xuất một số kiến nghị để ngành điện hoạt động tốt hơn.

THU PHƯƠNG


THU PHƯƠNG

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin đã đưa

Tin liên quan

Xem nhiều

Hãy chia sẻ với bạn bè!
Tắt [X]