TP. Hà Tĩnh vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

(Baohatinh.vn) - Chiều 8/10, TP. Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Thời gian, trong bối cảnh tình hình kinh tế đất nước còn gặp nhiều khó khăn, nhưng với những nỗ lực của mình, doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hà Tĩnh đã vượt khó vươn lên, khẳng định vai trò, vị trí, góp phần tăng trưởng kinh tế, tăng nguồn thu cho ngân sách nhà nước, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động. Số doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hà Tĩnh không ngừng tăng nhanh. Đến nay, có 1.333 doanh nghiệp và 38 HTX đang hoạt động trên địa bàn.

TP. Hà Tĩnh vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu ảnh 1

TP. Hà Tĩnh cũng đã xây dựng nhiều cơ chế, chính sách hỗ trợ, tạo hành lang pháp lý thông thoáng để doanh nghiệp SX-KD một cách thuận lợi. Đặc biệt, năm 2015 TP. Hà Tĩnh đã huy động cả hệ thống chính trị vận động 150 hộ dân di dời, bàn giao 5,7 ha mặt bằng sạch cho Tập đoàn Vingroup triển khai Dự án xây dựng Trung tâm thương mại và nhà ở Vincom; kêu gọi, hỗ trợ các doanh nghiệp đầu tư một số dự án lớn trên địa bàn...

Tại buổi lễ, gần 250 doanh nhân đại diện cho các doanh nghiệp gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự hỗ trợ, giúp sức và đồng hành của chính quyền trong thời gian qua; kiến nghị, góp ý để TP. Hà Tĩnh bổ sung, điều chỉnh một số chính sách phù hợp, tạo điều kiện cho doanh nghiệp SX-KD.

TP. Hà Tĩnh vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu ảnh 2

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo TP. Hà Tĩnh cũng đã trao bằng khen cho 15 doanh nghiệp, 18 doanh nhân tiêu biểu trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast