6 món trang phục đàn ông nào cũng nên có

Một bộ âu phục màu xanh navy có thể mặc gần như mọi nơi, cũng có thể kết hợp với nhiều đồ khác nhau.

Những món đồ do chuyên gia về thời trang nam người Mỹ Expert Sid Mashburn tư vấn dưới đây có thể sử dụng trong nhiều tình huống: Đi họp, hẹn hò, dự đám ma, đi nghe nhạc... Các trang phục này vừa đủ lịch sự để thể hiện sự tôn trọng mọi người xung quanh, vừa không cầu kỳ đến mức khiến người khác thấy bạn quá chau chuốt, theo Esquire.

Bộ âu phục màu xanh navy

6 mon trang phuc dan ong nao cung nen co

6 mon trang phuc dan ong nao cung nen co

Bộ âu phục màu xanh navy là món đồ người đàn ông nào cũng nên sắm. Ảnh: The Cheat Sheet.

Một bộ âu phục màu xanh navy có thể mặc gần như mọi nơi. Hơn nữa, bạn có thể chỉ mặc riêng áo với quần jean hay quần phối với một chiếc sơ mi. Chiếc áo khoác màu navy này là món cơ bản và rất linh hoạt, có thể kết hợp với nhiều đồ khác nhau.

Một đôi giày tốt và chiếc thắt lưng hợp màu giày

6 mon trang phuc dan ong nao cung nen co

Thắt lưng và giày nên cùng tông màu. Ảnh: Esquire.

Đôi giày là một trợ thủ đắc lực cho nam giới. Nên lựa chọn đôi giày cân bằng giữa kiểu dáng thông thường để mặc với quần jean và cũng đủ lịch sự khi kết hợp với những trang phục trang trọng.

Nên chọn thắt lưng phối màu ăn ý với giày. Không nhất thiết phải đồng màu nhưng là màu cùng tông.

Cà vạt vân nổi màu xanh navy

6 mon trang phuc dan ong nao cung nen co

Cà vật vân nổi màu navy dễ kết hợp với sơ mi và áo khoác các màu và có thể dùng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Ảnh: Dresslikea.

Sự kết hợp giữa sắc màu nghiêm túc và đôi chút phá cách của những vân sóng - vừa đủ trang trọng để đi dự đám ma hay một cuộc họp quan trọng, cũng đủ thoải mái cho các buổi tụ tập vui vẻ.

Quần jean

6 mon trang phuc dan ong nao cung nen co

Ảnh minh họa: Indiamart.

Chiếc quần jean sạch sẽ rất linh hoạt. Nên chọn một chiếc quần jean yêu thích, đơn giản, không rách te tua hay quá lạ mắt để dễ kết hợp với áo vest hay cà vạt. Nên có một chiếc quần màu trung tính.

Áo sơ mi trắng

6 mon trang phuc dan ong nao cung nen co

Chiếc sơ mi trắng đơn giản, lịch sự cần thiết cho mọi quý ông. Ảnh minh họa: Pinterest.

Đây cũng là một món đồ có thể mặc vào nhiều dịp và dễ kết hợp với các món khác. Nên chọn vải chất liệu tốt, bề mặt phẳng, mịn, ít nhàu. Với áo trắng, điều quan trọng là cần giữ sạch sẽ, nên giặt ngay sau khi thay.

Món đồ bạn yêu thích

6 mon trang phuc dan ong nao cung nen co

Ảnh minh họa: Articlesofstyle.

Đặc biệt nếu bạn không thích phong cách quá chỉn chu và không thoải mái lắm khi diện bộ âu phục, thắt cà vạt.

Đó có thể là một món đồ không ai nhìn thấy, như chiếc vòng đeo bên trong áo sơ mi hay chiếc khăn vợ thêu để trong túi. Một số nam giới thích đeo một chiếc nhẫn độc đáo, giữ bên mình một con dao bỏ túi, chiếc bật lửa phong cách hay đeo chiếc đồng hồ bố tặng... Đó có thể là món đồ có giá trị tinh thần hay một thứ nho nhỏ đa chức năng. Đơn giản, nó khiến bạn cảm thấy tự tin, dễ chịu.

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast