Xu hướng làm đẹp thu đông 2021: Không giới hạn

Dưới đây là những xu hướng làm đẹp phổ biến và được các quý cô trên thế giới ưa chuộng nhất.

Đối với một số người, vẻ đẹp được tổng hợp bởi những yếu tố bên ngoài như làn da không tì vết hay gu thời trang tuyệt vời. Ở góc độ nội tâm hơn, vẻ đẹp thực sự đến từ những cá tính mạnh mẽ và tự tin, tôn vinh bản ngã độc đáo của mỗi người. Dưới đây là những xu hướng làm đẹp phổ biến và được các quý cô trên thế giới ưa chuộng nhất.

Sử dụng gel hoặc kem cho lông mày, trend làm đẹp nổi bật thu đông 2021

Đối với những quý cô muốn nổi bật giữa đám đông, một cách tuyệt vời để đạt được điều này là thay đổi kiểu dáng lông mày. Thu – Đông năm nay, có vẻ như các quý cô sẽ hướng đến một vẻ ngoài tự nhiên hơn một chút để tôn lên các đường nét trên khuôn mặt của họ.

Các chuyên gia lĩnh vực làm đẹp khuyến khích phái đẹp sử dụng gel hoặc kem dành cho lông mày. Những sản phẩm này sẽ giúp tạo ra những đường cong đậm và chắc mà không tạo cảm giác nặng nề.

Xu hướng làm đẹp thu đông 2021: Không giới hạn

Lông mày có thể thay bộ diện mạo của bạn.

Móng tay và những thiết kế không giới hạn

Phụ nữ hiện đại thích thử nghiệm những xu hướng thời trang và làm đẹp mới nhất. Nếu bạn xem qua một số blog về nghệ thuật vẽ móng hàng đầu trên Internet, bạn sẽ thấy việc sơn móng tay của mình có thể linh hoạt đến mức nào.

Từ những màu neon tươi sáng đến những họa tiết phức tạp được tạo ra bởi những hạt nhỏ li ti, không có giới hạn nào khi nói đến những thiết kế móng tay dành cho các quý cô.

Xu hướng làm đẹp thu đông 2021: Không giới hạn

Làm móng cũng là một trong những niềm đam mê của phái đẹp.

Chăm sóc vùng cổ

Một khu vực thường bị phụ nữ trưởng thành bỏ qua là vùng cổ . Nguyên nhân là bởi mọi người nghĩ rằng nó không quan trọng và không phải là nơi đầu tiên mà người đối diện chú ý.

Tuy nhiên, để đạt được vẻ ngoài trẻ trung, toàn bộ vùng da có thể nhìn thấy, bao gồm cả vùng da ở cổ, cần phải hoàn hảo. Cách tốt nhất để làm cho cổ của bạn tươi trẻ hơn khi trang điểm là dưỡng ẩm vùng da này bằng kem dưỡng ẩm, sau đó thoa kem nền lên cổ và tán đều từ trên xuống ngực.

Xu hướng làm đẹp thu đông 2021: Không giới hạn

Đừng quên dưỡng ẩm và trang điểm vùng cổ.

Trang điểm và sử dụng phấn nền

Những quý cô thường xuyên trang điểm và đánh phấn nền đều biết rằng việc tìm ra màu phù hợp với màu da của mình sẽ khó khăn như thế nào. Năm nay, nhiều quý cô đang chọn cách che phủ rất tối thiểu để mang lại vẻ ngoài tự nhiên hơn.

Hãy thử sử dụng kem lót hoặc kem dưỡng ẩm sáng da để giúp che đi mọi khuyết điểm, đồng thời giữ cho làn da của bạn trông rạng rỡ từ bên trong.

Làm tóc để thay đổi diện mạo

Khi nói đến xu hướng tóc dành cho các quý cô, không có giới hạn nào có thể cản trở họ. Từ kiểu tóc tẩy trắng và kiểu ombre cho đến kiểu thắt bím và kiểu phủ màu hiện đại. Bất cứ lúc nào có nhu cầu làm đẹp tóc, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với diện mạo của mình.

Nếu bạn không biết phải bắt đầu từ đâu với mái tóc của mình, hãy tham khảo một số người mẫu và người nổi tiếng yêu thích của mình trên mạng xã hội - kiểu tóc của họ sẽ cho bạn một ý tưởng tuyệt vời về những gì phù hợp và không phù hợp.

Xu hướng làm đẹp thu đông 2021: Không giới hạn

Không có giới hạn nào dành cho tóc.

Chăm sóc bàn chân

Dù bạn thích khoe chân với váy ngắn hay váy dài, thì năm nay, tất cả những gì bạn phải làm chỉ là tìm kiếm những kiểu trang phục làm nổi bật vóc dáng của mình mà không làm mất đi bản sắc riêng. Để nổi bật giữa đám đông, hãy thử sử dụng quần tất ánh vàng hoặc bạc lấp lánh. Điểm nhấn này giống như một sự thay thế cho các màu đen và trung tính nhàm chán.

Xu hướng làm đẹp thu đông 2021: Không giới hạn

Chăm sóc đôi chân sẽ không làm bạn thất vọng.

Đối với những ai không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của giày cao gót, hãy thử lựa chọn những đôi có kiểu dáng đơn giản để phù hợp với mọi trang phục. Hầu hết các cô gái thường quên tầm quan trọng của việc chăm sóc tốt cho bàn chân và móng tay, vì vậy hãy đảm bảo đầu tư vào thói quen chăm sóc móng chân nếu bàn chân của bạn chưa ở trạng thái tốt nhất.

Theo SK&ĐS

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast