15 cán bộ, sỹ quan biên phòng được thăng quân hàm, nâng lương

(Baohatinh.vn) - Thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Bộ chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh vừa tổ chức công bố và trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương cho cán bộ, sĩ quan trong lực lượng.

15 can bo sy quan bien phong duoc thang quan ham nang luong

Thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Đại tá Võ Trọng Hải - Chỉ huy trưởng BĐBP Hà Tĩnh trao quyết định thăng quân hàm từ trung tá lên thượng tá cho 8 cán bộ, sỹ quan

Tại buổi lễ, cơ quan chính trị Bộ chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh đã công bố các quyết định của Bộ Quốc phòng về phong quân hàm, nâng lương năm cho 15 cán bộ, sỹ quan. Trong đó, có 8 đồng chí được thăng quân hàm từ trung tá lên thượng tá; 2 đại tá được nâng bậc lương lần 1 và 5 thượng tá được nâng bậc lương lần 1.

15 can bo sy quan bien phong duoc thang quan ham nang luong

... và trao quyết định nâng lương đại tá lần 1 cho hai cán bộ

Thay mặt Thường vụ Đảng ủy Bộ chỉ BĐBP tỉnh, Chỉ huy trưởng Võ Trọng Hải biểu dương những thành tích, kết quả các cán bộ, sỹ quan đóng góp trong lực lượng biên phòng trong thời gian qua, đồng thời yêu cầu những người được thăng quân hàm và nâng lương đợt này cần tích cực rèn luyện hơn nữa, phát huy phẩm chất "Anh bộ đội Cụ Hồ", góp phần xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh toàn diện, xứng đáng là đơn vị 2 lần anh hùng trong thời kỳ đổi mới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast