Chia vui với các ngư dân cứu sống phi công Su-30MK2 gặp nạn

(Baohatinh.vn) - Sáng 16/6, tại Cảng cá Cửa Sót (xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà), lãnh đạo Đồn Biên phòng Cửa Sót thay mặt BĐBP Hà Tĩnh đã đến thăm hỏi và trao quà (5 triệu đồng) cho 7 ngư dân cứu sống phi công bị nạn trên chiếc Su-30MK2.

>> “Chúng tôi hạnh phúc khi cứu sống phi công Su-30MK2 gặp nạn”

chia vui voi cac ngu dan cuu song phi cong su 30mk2 gap nan

Thay mặt đoàn, thượng tá Phan Văn Minh - Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa Sót cảm ơn các ngư dân đã có hành động đẹp khi cứu sống được phi công Nguyễn Hữu Cường. Chúc các ngư dân luôn có sức khỏe tốt để tiếp tục vươn khơi bám biển, phát huy hơn nữa những phẩm chất tốt đẹp như đã làm.

Đón nhận tình cảm của lực lượng biên phòng, anh Phạm Văn Lệ (SN 1968, ở xóm 4 xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà) - người phát hiện và cứu sống phi công Cường cho biết: “Tôi đã rơi nước mắt vì thấy anh Cường còn sống. Tôi rất vui mừng và hạnh phúc vì mình đã cứu sống được một phi công đang vất vả rèn luyện chiến đấu cho Quân đội nhân dân Việt Nam”.

chia vui voi cac ngu dan cuu song phi cong su 30mk2 gap nan

Sau những phút giây hạnh phúc được chia sẻ với người thân, các bạn thuyền, sáng nay, tàu cá mang số hiệu HT-20219TS của anh Lệ cùng 6 ngư dân lại tất bật cho chuyến khơi mới với khí thế mới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast