Khai mạc Hội diễn văn nghệ quần chúng LLVT năm 2012

Thiết thực chào mừng Đại hội thi đua quyết thắng LLVT tỉnh lần thứ V (2009 - 2012) và chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống LLVT QK4, chiều 15-9, Bộ CHQS tỉnh tổ chức khai mạc hội diễn Nghệ thuật quần chúng LLVT tỉnh năm 2012.

Tặng hoa cho các đoàn tham gia hội diễn
Tặng hoa cho các đoàn tham gia hội diễn

Tham dự lễ khai mạc có đại diện Cục chính trị QK4, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở VHTT&DL, cùng 14 đoàn Nghệ thuật quần chúng với 280 diễn viên, Nghệ sỹ trong LLVT 12 huyện, thị, thành phố và 2 đơn vị trực thuộc là Trung đoàn 841 và Trường QS tỉnh.

Một tiết mục tại hội diễn
Một tiết mục tại hội diễn

Hội diễn diễn ra trong thời gian 2 ngày đêm với gần 100 tiết mục hát, múa, hoạt cảnh, kịch...nội dung của các tiết mục chủ yếu tập trung vào ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ; thể hiện tình yêu quê hương đất nước, tình yêu biển đảo; ca ngợi về truyền thống anh hùng của LLVT Hà Tĩnh.

Trong đó có nhiều tiết mục như hoạt cảnh, kịch nói tập trung vào chủ đề xây dựng NTM, trật tự ATGT, xây dựng môi trường văn hóa trong quân đội và ở khu dân cư... được các đoàn tập trung dàn dựng hết sức công phu, chu đáo và được đầu tư có chiều sâu theo đó đã làm phong phú, sinh động thêm cho hội diễn, ngoài ra các tiết mục này đã góp phần rất lớn vào sự thành công của hội diễn lần này.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast