Kiểm soát nghiêm ngặt người ra vào địa bàn Hương Khê

(Baohatinh.vn) - Đại tá Lê Khắc Thuyết - Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh yêu cầu huyện Hương Khê triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, đồng thời thực hiện có hiệu quả các phương án đảm bảo an ninh trật tự.

Kiểm soát nghiêm ngặt người ra vào địa bàn Hương Khê

Chiều ngày 24/8, Đại tá Lê Khắc Thuyết - Giám đốc Công an tỉnh đã có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Hương Khê về công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Hương Khê là địa bàn rộng, có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng chạy qua, lại giáp ranh với các xã vùng biên giới cho nên số lượng người ra vào địa bàn lớn, khó kiểm soát dẫn đến công tác phòng, chống dịch trên địa bàn còn gặp nhiều khó khăn.

Hiện trên địa bàn huyện Hương Khê có 1.513 người đang cách ly tại nhà, 134 người cách ly y tế tập trung và 1.549 người đang theo dõi sức khỏe tại nhà.

Huyện Hương Khê đã thành lập 7 chốt kiểm soát người ra/vào địa bàn; tiến hành xử lý 141 trường hợp tổ chức, cá nhân vi phạm các quy định về phòng chống dịch trên địa bàn.

Kiểm soát nghiêm ngặt người ra vào địa bàn Hương Khê

Tại buổi làm việc, Giám đốc Công an tỉnh Lê Khắc Thuyết đã trao tặng 1000 bộ kít test nhanh Covid-19 và 2.500 khẩu trang y tế cho huyện Hương Khê.

Phát biểu tại buổi làm việc, Đại tá Lê Khắc Thuyết - Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu thời gian tới, lãnh đạo huyện Hương Khê cần triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch. Tiếp tục kiểm soát nghiêm ngặt người ra vào địa bàn, nhất là người đi về từ các vùng dịch. Đồng thời, triển khai có hiệu quả các phương án đảm bảo an ninh trật tự, tuyệt đối không để phát sinh tội phạm trên địa bàn.

Kiểm soát nghiêm ngặt người ra vào địa bàn Hương Khê

Đại tá Lê Khắc Thuyết phát biểu chỉ đạo.

Công an huyện Hương Khê phối hợp với lực lượng Y tế huyện có kế hoạch truy vết nhanh khi trên địa bàn xuất hiện F0, tăng cường hơn nữa các biện pháp để kiểm soát chặt chẽ tình hình dịch bệnh trên địa bàn. Kiên quyết, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch; tuyệt đối không được chủ quan, lơ là dẫn đến tình trạng dịch bệnh lây lan trên diện rộng.

Kiểm soát nghiêm ngặt người ra vào địa bàn Hương Khê

Trước đó, Giám đốc Công an tỉnh đã đến kiểm tra và tặng quà động viên cho cán bộ chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ tại Chốt kiểm soát phòng, chống dịch trên Quốc lộ 15, thuộc địa bàn xã Hà Linh, huyện Hương Khê.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast