Nắm chắc tình hình, xử lý nghiêm vi phạm ANTT, ATGT dịp Tết

(Baohatinh.vn) - Chiều 23/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh đến chúc Tết, giao nhiệm vụ cho các lực lượng đảm bảo ANTT, ATGT trong dịp Tết nguyên đán Đinh Dậu 2017 trên địa bàn TP. Hà Tĩnh.

Đoàn đã đến chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an TP. Hà Tĩnh, Phòng CSGT Đường bộ và đường sắt, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính, Phòng Cảnh sát Bảo vệ cơ động, Phòng Cảnh sát đường thủy nội địa, Phòng Cảnh sát PCCC, Ban ATGT tỉnh, Thanh tra Giao thông - Sở GTVT.

nam chac tinh hinh xu ly nghiem vi pham antt atgt dip tet

Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn chúc Tết, giao nhiệm vụ cho Công an TP. Hà Tĩnh

nam chac tinh hinh xu ly nghiem vi pham antt atgt dip tet

Phòng CSGT Đường bộ - đường sắt

nam chac tinh hinh xu ly nghiem vi pham antt atgt dip tet

... Phòng CSGT Đường thủy, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính

nam chac tinh hinh xu ly nghiem vi pham antt atgt dip tet

... Thanh tra Giao thông và Ban ATGT tỉnh.

Tại các đơn vị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh biểu dương những kết quả cán bộ, chiến sỹ các đơn vị đạt được trong năm qua trong việc đảm bảo ANTT, ATGT trên địa bàn; đồng thời yêu cầu phải chủ động nắm chắc tình hình, triển khai nghiêm túc, quyết liệt và triệt để các giải pháp đảm bảo ANTT, ATGT, nhất là vào thời điểm trước, trong và sau Tết.

nam chac tinh hinh xu ly nghiem vi pham antt atgt dip tet

Phó chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh nói chuyện với CBCS Phòng CSGT Đường thủy và Phòng CSGT Quản lý hành chính - Công an tỉnh.

Các lực lượng phối hợp chặt chẽ, tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm. Đặc biệt, tập trung xử lý nghiêm các đối tượng điều khiển phương tiện sau khi đã sử dụng rượu, bia, lạng lách, đánh võng, tụ tập đua xe trái phép. Các trường hợp vi phạm, phải kiên quyết tạm giữ phương tiện để xử lý nghiêm.

Lực lượng công an cũng cần thực hiện nghiêm túc các chế độ trực ban, trực chiến, sẵn sàng chiến đấu 24/24h để xử lý tình trạng buôn bán, tràng trữ và đốt pháo nổ; trộm cướp, trộm cắp tài sản, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Lực lượng CSGT, Thanh tra Giao thông huy động phương tiện, nguồn lực để đảm bảo công tác trật tự ATGT, không để tai nạn giao thông tăng cao trong dịp tết. Đặc biệt, chú trọng các loại phương tiện lợi dụng Tết để chở quá khách, quá tải.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast