Sát cánh cùng ngư dân an tâm bám biển

(Baohatinh.vn) - Bộ Tư lệnh (BTL) Vùng Cảnh sát biển 1 phối hợp với Báo Người Lao Động tổ chức chương trình công tác dân vận “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” và chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”.

Sát cánh cùng ngư dân an tâm bám biển

Chương trình được tổ chức ngày 21/12, tại huyện Nghĩa Hưng (Nam Định). Ảnh: BTL Vùng Cảnh sát biển 1 tặng quà cho các gia đình chính sách.

Tại chương trình, BTL Vùng Cảnh sát biển 1 đã tiến hành trao tặng 50 suất quà cho gia đình chính sách, ngư dân có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng; tặng 10 chiếc xe đạp cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi; tặng 500 khẩu trang y tế, nước sát khuẩn.

Báo Người Lao Động tặng 1.000 lá cờ Tổ quốc cho bà con ngư dân 2 xã Phúc Thắng và Nghĩa Thành (huyện Nghĩa Hưng).

Sát cánh cùng ngư dân an tâm bám biển

Báo Người Lao Động tặng 1.000 lá cờ Tổ quốc cho bà con ngư dân.

Đây là những hoạt động thể hiện tình cảm, trách nhiệm của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam nói chung, BTL Vùng Cảnh sát biển 1 nói riêng trong việc giúp đỡ các gia đình chính sách, ngư dân có hoàn cảnh khó khăn do hưởng của dịch COVID-19; kịp thời động viên các cháu học sinh vượt khó vươn lên trong học tập.

Những lá cờ Tổ quốc do Báo Người Lao Động trao tặng là nguồn khích lệ, động viên, giúp bà con ngư dân ngày đêm an tâm vươn khơi, giữ vững chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Chủ đề QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast