Đây là một bài tập không cần dụng cụ hỗ trợ, nó đơn giản chỉ là kỹ thuật thở, và khi bạn làm chủ được nhịp thở của chính mình thì bạn sẽ dễ dàng chìm vào giấc ngủ chỉ trong vòng 60 giây.

Mẹo hay giúp bạn chìm ngay vào giấc ngủ chỉ trong 1 phút

Đây là một bài tập không cần dụng cụ hỗ trợ, nó đơn giản chỉ là kỹ thuật thở, và khi bạn làm chủ được nhịp thở của chính mình thì bạn sẽ dễ dàng chìm vào giấc ngủ chỉ trong vòng 60 giây.

Phương pháp thở này có tên gọi là "4-7-8", nó được tiên phong bởi chuyên gia về giấc ngủ người Mỹ Andrew Weil. Ông khẳng định nó rất hiệu quả vì làm dịu được suy nghĩ, tâm trí và giúp thư giãn các khối cơ.

meo hay giup ban chim ngay vao giac ngu chi trong 1 phut

Trong khi tập bài tập này, tốt nhất là ngồi thẳng lưng. Các bước thực hiện như sau:

1. Thở ra hoàn toàn qua miệng, để tạo ra âm thanh hắt ra.

2. Đóng miệng và hít bằng mũi nhẹ nhàng rồi đếm đến 4.

3. Nín giữ hơi thở của bạn và đếm đến 7.

4. Thở ra hoàn toàn qua miệng, tạo ra tiếng thở hắt ra sau đó đếm đến 8.

5. Đây là bước hoàn thiện một lượt thở. Bây giờ hít một lần nữa và lặp lại chu kỳ hơn 3 lần cho tổng cộng 4 lần tập thở.

meo hay giup ban chim ngay vao giac ngu chi trong 1 phut

Bạn phải thực hiện các kỹ thuật 4-7-8 hai lần một ngày trong vòng 4-6 tuần để nó có tác dụng, phương pháp tập này không yêu cầu bạn phải sử dụng bất cứ thiết bị hỗ trợ nào và có thể thực hiện được ở bất cứ nơi nào bạn muốn. Không chỉ giúp bạn thư giãn nó còn giúp bạn đối phó được với cả sự tức giận.

Theo Trí thức trẻ


Theo Trí thức trẻ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin đã đưa

Tin liên quan

Xem nhiều

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm Thành phố Hà Tĩnh

Hãy chia sẻ với bạn bè!
Tắt [X]