Agribank Thành Sen hỗ trợ 11 triệu đồng cho địa chỉ tình thương trên Báo Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Thông qua kết nối của Báo Hà Tĩnh, chiều 11/9, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh Thành Sen (thuộc Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh) đã đến trao 11 triệu đồng cho gia đình em Trương Tiến Dũng, tổ dân phố Hợp Tiến, phường Thạch Linh (TP Hà Tĩnh).

Agribank Thành Sen hỗ trợ 11 triệu đồng cho địa chỉ tình thương trên Báo Hà Tĩnh

Giám đốc Agribank Thành Sen Nguyễn Đình Tráng trao tiền hỗ trợ cho gia đình em Trương Tiến Dũng

Đây là một trong những địa chỉ tình thương được đăng tải trên Báo Hà Tĩnh.

Trương Tiến Dũng bị suy thận giai đoạn 5, có hoàn cảnh rất khó khăn. Bản thân mất khả năng lao động, toàn bộ sinh hoạt gia đình và chữa bệnh cho Dũng chỉ trông chờ vào việc làm thuê của vợ. Hiện nay, Dũng đang được mổ ghép thận và điều trị ở Hà Nội, chi phí rất lớn, ngoài khả năng của gia đình.

Agribank Thành Sen hỗ trợ 11 triệu đồng cho địa chỉ tình thương trên Báo Hà Tĩnh

Trương Tiến Dũng là bệnh nhân suy thận giai đoạn 5, hoàn cảnh khó khăn

Thông qua sự kêu gọi của Báo Hà Tĩnh, Agribank Thành Sen đã huy động sự đóng góp của cán bộ, công nhân viên và khách hàng của chi nhánh được số tiền 11 triệu đồng. Món tiền là nguồn hỗ trợ kịp thời cho gia đình Dũng trong thời điểm khó khăn này.

Tập thể Agribank Thành Sen mong muốn góp một phần chi phí điều trị để Dũng sớm bình phục sức khỏe và vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Đây cũng là việc làm thường xuyên của Agribank Thành Sen trong việc chia sẻ với cộng đồng, làm tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Chủ đề Địa chỉ tình thương

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast