Ấm áp “Tết nhân ái" Xuân Giáp Thìn 2024

(Baohatinh.vn) - Tại chương trình “Tết chia sẻ yêu thương - Xuân Giáp Thìn 2024” trên địa bàn Hà Tĩnh, các địa phương đã trao nhiều phần quà cho các hộ nghèo, gia đình khó khăn.

Ấm áp “Tết nhân ái Xuân Giáp Thìn 2024

Đại biểu tham dự hội nghị.

Chiều 19/1, 339 người dân của thị xã Kỳ Anh đã được nhận những phần quà tết ý nghĩa trong chương trình “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024. Hoạt động do UBND tỉnh Hà Tĩnh phối hợp Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, UBND thị xã Kỳ Anh tổ chức.

Phó Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam - Nguyễn Hải Anh; lãnh đạo các ban, ngành cấp tỉnh, thị xã Kỳ Anh; đại diện đơn vị tài trợ và đông đảo người dân tham dự chương trình.

Ấm áp “Tết nhân ái Xuân Giáp Thìn 2024

Phó Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Nguyễn Hải Anh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Nguyễn Hải Anh nhấn mạnh: Chương trình “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024 là hoạt động có ý nghĩa nhân văn, thể hiện sự quan tâm của các cấp ngành, doanh nghiệp đối với những hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2024, chương trình “Tết nhân ái” đã được triển khai tại 63 tỉnh/thành trong cả nước, trong đó Hà Tĩnh là 1 trong số 18 địa phương tổ chức cấp Trung ương. Chương trình góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương làm tốt hơn nữa công tác chăm lo tết cho người nghèo theo tinh thần: Không để ai bị bỏ lại phía sau, xây dựng cộng đồng ngày càng nhân ái.

Phó Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cũng đánh giá cao và cảm ơn sự chung tay, hưởng ứng của cấp uỷ đảng, chính quyền, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ở Hà Tĩnh đã hưởng ứng chương trình.

Ấm áp “Tết nhân ái Xuân Giáp Thìn 2024

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Nguyễn Hải Anh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Mai Lê Thuộc trao “Ghi nhận tấm lòng vàng” cho các nhà tài trợ chương trình.

Ấm áp “Tết nhân ái Xuân Giáp Thìn 2024

BTC trao 339 suất quà cho 339 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX Kỳ Anh.

Chiều 19/1, Ủy ban MTTQ huyện Cẩm Xuyên tổ chức chương trình “Tết chia sẻ yêu thương - Xuân Giáp Thìn 2024”.

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh Thái Ngọc Hải, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cẩm Xuyên Hà Thị Việt Ánh cùng tham dự.

Ấm áp “Tết nhân ái Xuân Giáp Thìn 2024

Tại chương trình, Ủy ban MTTQ huyện Cẩm Xuyên đã trao biểu trưng hỗ trợ 10 nhà đại đoàn kết với tổng trị giá 700 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Huyện cũng trao mỗi gia đình 1 suất quà tết trị giá 700.000 đồng (bao gồm tiền mặt và hiện vật).

Ấm áp “Tết nhân ái Xuân Giáp Thìn 2024

Ủy ban MTTQ huyện Cẩm Xuyên trao tặng 15 thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ấm áp “Tết nhân ái Xuân Giáp Thìn 2024

Thông qua kết nối các nguồn lực, huyện Cẩm Xuyên trao 50 suất quà tết cho các gia đình đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 700.000 đồng (bao gồm tiền mặt và hiện vật).

Tết vì người nghèo năm nay trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên được tổ chức chủ động và sớm hơn so với mọi năm. Ngoài chương trình quy mô cấp huyện, địa phương sẽ giao các phần quà về tại các xã, thị trấn để trao tận tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế. Dự kiến, toàn huyện sẽ trao tặng 12.000 suất quà tết.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cẩm Xuyên Hà Thị Việt Ánh

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast