Xây nhà cho hộ nghèo ở Nghi Xuân

(Baohatinh.vn) - Chia sẻ khó khăn với người nghèo, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đã hỗ trợ 70 triệu đồng xây nhà ở cho gia đình ông Bùi Đức Huy ở TDP 7, thị trấn Xuân An (Nghi Xuân - Hà Tĩnh).

BQL Dịch vụ công ích và các điểm du lịch huyện Nghi Xuân phối hợp với thị trấn Xuân An tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà cho hộ ông Bùi Đức Huy (SN 1973, ở TDP 7).

Xây nhà cho hộ nghèo ở Nghi Xuân

Đại diện BQL và lãnh đạo thị trấn Xuân An trao số tiền hỗ trợ cho gia đình ông Bùi Đức Huy

Gia đình ông Bùi Đức Huy thuộc diện hộ nghèo, có hai người con, trong đó cháu trai thứ 2 bị mắc bệnh hiểm nghèo. Hiện gia đình ông đang ở cùng mẹ ruột, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Từ kết nối của huyện Nghi Xuân, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đã hỗ trợ 70 triệu đồng xây nhà ở cho gia đình ông Bùi Đức Huy.

Xây nhà cho hộ nghèo ở Nghi Xuân

Các đại biểu làm lễ khởi công

Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích hơn 200 m2 với tổng số tiền gần 250 triệu đồng; số tiền còn lại do gia đình tích góp và vay mượn. Dự kiến sau 2 tháng thi công ngôi nhà sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Được biết, dịp này huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đã hỗ trợ cho huyện Nghi Xuân 3 ngôi nhà tình nghĩa, trị giá 210 triệu đồng. Đây là ngôi nhà đầu tiên được khởi công trên địa bàn huyện.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast