Gặp mặt 6 tướng người Hà Tĩnh được phong cấp hàm trong năm 2009

Hôm nay, 31-8, Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã có buổi gặp mặt các đồng chí là con em Hà Tĩnh được phong cấp hàm Thiếu tướng, Trung tướng trong năm 2009.

Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh trao quà lưu niệm cho các đồng chí Thiếu tướng, Trung tướng là con em Hà Tĩnh

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Bình – Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh thay mặt lãnh đạo và nhân dân Hà Tĩnh gửi lời chúc mừng đến Trung tướng Võ Trọng Việt; Thiếu tướng Trương Đình Quý, Trần Viết Bằng, Hoàng Xuân Dương, Hồ Duy Nhân, Phan Thanh Sơn, là những đồng chí là con em Hà Tĩnh được thăng cấp hàm Trung tướng, Thiếu tướng trong năm 2009. Ông Nguyễn Thanh Bình thông báo về tình hình, kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng tỉnh Hà Tĩnh trong những năm qua cũng như tiến độ các công trình dự án trọng điểm trên địa bàn. Ông mong muốn, các đồng chí được thăng cấp hàm lần này tiếp tục quan tâm, động viên, giúp đỡ nhiều hơn nữa để quê hương Hà Tĩnh ngày càng phát triển một cách bền vững.

Trung tướng Võ Trọng Việt – Chính ủy Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng đã cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo và nhân dân Hà Tĩnh. Đồng chí hứa sẽ luôn luôn hướng về quê hương với những tình cảm tốt đẹp nhất. Đồng chí tin tưởng rằng, với những nỗ lực của mình, Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh sẽ hoàn thành tốt các chương trình dự án trọng điểm quốc gia và các nhiệm vụ, mục tiêu kinh tế xã hội của tỉnh nhà.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast