Nâng cao kiến thức cho tuyên truyền viên, hòa giải viên thị xã Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Hơn 200 tuyên truyền viên pháp luật, hòa giải viên cơ sở ở TX Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã được tiếp cận những thông tin, kiến thức pháp luật hữu ích.

Sáng 9/10, thị xã Kỳ Anh tổ chức hội nghị bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho độị ngũ tuyên truyền viên pháp luật, hòa giải viên cơ sở và tập huấn nghiệp vụ xử lý vi phạm hành chính trong công tác tuyển quân.

Nâng cao kiến thức cho tuyên truyền viên, hòa giải viên thị xã Kỳ Anh

Trưởng phòng Phổ biến giáo dục pháp luật (Sở Tư pháp) Nguyễn Thị Hoa Phượng truyền đạt các chuyên đề tại buổi tập huấn.

Tại buổi tập huấn, đại biểu đã được nghe đại diện Sở Tư pháp truyền đạt hai chuyên đề, gồm: Một số nội dung cơ bản về kiến thức, kỹ năng tuyên truyền pháp luật và truyền thông chính sách có tác động lớn đến xã hội trong quá trình xây dựng văn bản quy phạm pháp luật và một số quy định về xử lý vi phạm hành chính; nghiệp vụ xử lý vi phạm hành chính trong công tác tuyển quân.

Nội dung tập huấn nhằm phổ biến các kiến thức, kỹ năng tuyên truyền pháp luật và truyền thông chính sách có tác động lớn đến xã hội trong quá trình xây dựng văn bản quy phạm pháp luật; nghiệp vụ trong quá trình xử lý vi phạm hành chính về thẩm quyền, thời hạn, thời hiệu, các kỹ năng tham mưu xử lý vi phạm hành chính trong công tác tuyển quân...

Nâng cao kiến thức cho tuyên truyền viên, hòa giải viên thị xã Kỳ Anh

Đại biểu tập trung theo dõi chuyên đề.

Chủ đề An sinh xã hội

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast