Hình dáng móng tay tiết lộ điều gì về tính cách của bạn?

Một nhà khoa học nổi tiếng ở Nigeria đã công bố một bài nghiên cứu cho rằng hình dạng tự nhiên của móng tay có thể chứa thông tin về tính cách chủ sở hữu của chúng cũng giống như dấu vân tay vậy. Hãy nhìn lại xem móng tay của bạn thuộc dạng nào sau đây và xem kết quả nhé.

Móng tay dài và thẳng

Người có dáng móng tay thẳng và dài thường điềm đạm, nhẹ nhàng, sống nội tâm và thích sự lãng mạn. Người này coi trọng tiểu tiết, sức sáng tạo vô biên nhưng lại dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh và dễ tin tưởng người khác. Họ phù hợp với công việc trí óc và có cái nhìn độc đáo trong lĩnh vực nghệ thuật. Họ dễ tin người khác và dễ bị thuyết phục nên hay bị mắc lừa… Nếu đó chính là bạn, hãy cẩn thận mọi nơi mọi lúc.

Móng tay ngắn ngang

Nghiêm túc, sáng suốt là đặc điểm nổi bật ở người có dáng móng tay này. Đồng thời, người này còn có ý chí kiên cường, can đảm hơn người. Theo đó, hình dáng móng tay này phần lớn xuất hiện ở nam giới.

Hình dáng móng tay tiết lộ điều gì về tính cách của bạn?

Móng tay hình quả trứng

Người có dáng móng tay này thích cuộc sống yên bình, không nhiều thay đổi. Năng lực xã giao của bạn rất tốt, nếu xung quanh xảy ra tranh chấp hoặc mâu thuẫn, bạn có thể là người đứng ra hòa giải.

Tính cách này khiến nhiều người yêu mến, tuy nhiên bạn cần tạo dựng niềm tin hơn nữa ở bạn bè để họ không cho rằng bạn quá dễ dãi. So với những người có dáng móng tay khác, bạn dễ dàng hòa hợp với nhiều kiểu người hơn.

Hình dáng móng tay tiết lộ điều gì về tính cách của bạn?

Móng tay hình vuông

Móng tay vuông cho thấy bạn là người nghiêm túc. Bạn kiên nhẫn đến mức người khác phải ngưỡng mộ, nhưng đôi khi bạn lại quá cứng đầu và bảo thủ, khiến người đối diện phải nhún nhường.

Móng tay hình tam giác

Nếu móng tay của bạn hình tam giác, chắc chắn bạn rất chu đáo, thường suy nghĩ tích cực và khá nhạy cảm. Bạn luôn luôn có một cái nhìn độc đáo, nhưng đôi khi dễ bị kích thích, hoặc cảm thấy khó khăn khi muốn những người xung quanh làm theo mình.

Người có dáng móng tay này không bao giờ thiếu hụt sự sáng tạo, hơn thế bạn còn tìm thấy những chi tiết mới lạ mà người khác đã bỏ qua. Nếu là móng tay hình tam giác ngược, người này có tính cố chấp, bướng bỉnh.

Nếu là tam giác xuôi, là người vô cùng nhạy cảm, không thể chịu đựng được những người thô lỗ và quá xuề xòa quanh mình.

Móng tay hình hạnh nhân

Người có móng tay hình hạnh nhân thường có trí tưởng tượng phong phú, tâm hồn tinh tế, dịu dàng và lãng mạn với quan điểm duy tâm. Bạn tốt bụng và đặc biệt trung thực nên thường có nhiều bạn bè. Điểm yếu của bạn là thiếu sự kiên nhẫn, mềm yếu và dễ bị ảnh hưởng.

Theo Emdep.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast