Công ty lữ hành, dịch vụ lưu trú ở Hà Tĩnh “tung” khuyến mãi đón khách đầu mùa

(Baohatinh.vn) - Để đón nguồn khách mới trong mùa du lịch năm nay, các công ty lữ hành, dịch vụ lưu trú ở Hà Tĩnh đã "tung" ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn thu hút du khách.

Công ty lữ hành, dịch vụ lưu trú ở Hà Tĩnh “tung” khuyến mãi đón khách đầu mùa

Công ty cổ phần Du lịch và Thương mại Hà Tĩnh phục vụ du khách tham quan, nghỉ dưỡng tại Khu du lịch Suối Mọc (Quảng Bình)...

Chào hè 2021 bằng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn là một trong những chiến lược kích cầu đang được nhiều doanh nghiệp ở Hà Tĩnh ưu tiên hàng đầu, nhằm phục hồi thị trường du lịch sau thời gian chững lại bởi dịch bệnh Covid-19.

Từ chỗ chỉ được 2-3 tour/tháng, hiện số lượng khách đặt tour ở Công ty cổ phần Du lịch và Thương mại Hà Tĩnh (TP Hà Tĩnh) đã tăng gấp 7 lần so với thời điểm trước nhờ áp dụng các gói ưu đãi dành cho du khách.

Công ty lữ hành, dịch vụ lưu trú ở Hà Tĩnh “tung” khuyến mãi đón khách đầu mùa

... và tại chùa Hương Tích vào đầu tháng 4/2021.

Ông Phạm Duy - Giám đốc Công ty cổ phần Du lịch và Thương mại Hà Tĩnh cho biết: “Để kích thích nhu cầu đi du lịch của người dân, công ty đã giảm giá dịch vụ từ 15 - 20% cho tất cả các tour. Sau khi có các chương trình khuyến mãi, số lượng du khách đến đặt tour tại công ty đã tăng lên đáng kể. Từ đầu tháng 4 đến nay, công ty đã chốt được 19 tour, tăng 16 tour so với tháng 3. Hiện tại, nhiều công ty, cơ quan đã bắt đầu liên hệ với đơn vị để nhờ tư vấn và ký hợp đồng tour khởi hành trong tháng 5, 6, 7".

Được biết, chương trình khuyến mãi này sẽ được công ty duy trì cho đến hết năm 2021. Các tour đều được nâng cao chất lượng dịch vụ nhưng giá không tăng, chỉ bằng 75 - 80% mức giá so với thời điểm trước, nhằm đảm bảo đúng bản chất là kích cầu du lịch giảm giá nhưng không giảm chất lượng.

Công ty lữ hành, dịch vụ lưu trú ở Hà Tĩnh “tung” khuyến mãi đón khách đầu mùa

Công ty CP Lữ hành Thành Sen (TP Hà Tĩnh) quảng bá chương trình giảm 25% giá dịch vụ đối với tour từ Hà Nội về chùa Hương Tích cho du khách Hà Nội vào ngày 16/4 vừa qua.

Tại Công ty CP Lữ hành Thành Sen (TP Hà Tĩnh), để thu hút du khách, công ty đã tập trung đẩy mạnh hoạt động truyền thông, quảng bá các điểm đến, sản phẩm du lịch và xây dựng các gói ưu đãi, khuyến mãi, cam kết giảm giá nhưng giữ vững chất lượng.

Ông Nguyễn Tiến Trình - Giám đốc Công ty CP Lữ hành Thành Sen cho biết: "Đón đầu mùa du lịch 2021, công ty đã giảm 25% giá dịch vụ đối với tour từ Hà Nội về chùa Hương Tích. Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm mới như du lịch trải nghiệm, du lịch tâm linh với các tour nội tỉnh: “Ngược dòng sông Ngàn Phố”, “Khám phá chùa Hương Tích”, “Khám phá khu kinh tế cảng biển Kỳ Anh, thưởng thức mực nhảy Vũng Áng” cũng được công ty áp dụng ưu đãi giảm giá từ 5 - 10%. Nhờ đó, từ đầu tháng 4 đến nay, công ty đã đón trên 20 đoàn khách nội, ngoại tỉnh đến tham quan, du lịch tại Hà Tĩnh và dự kiến sẽ tăng mạnh trong thời gian tới”.

Công ty lữ hành, dịch vụ lưu trú ở Hà Tĩnh “tung” khuyến mãi đón khách đầu mùa

Khách sạn Đại Bàng Hà Tĩnh áp dụng ưu đãi giảm 10% giá phòng cho khách hàng khi đến lưu trú.

Cùng với các công ty lữ hành, các cơ sở dịch vụ lưu trú ở Hà Tĩnh cũng đồng loạt “tung” ra các chương trình khuyến mãi để thu hút du khách.

Khách sạn Đại Bàng Hà Tĩnh (Eagle Ha Tinh Hotel) đang áp dụng chương trình khuyến mãi giảm mạnh giá phòng dù khách chỉ lưu trú một đêm. Đồng thời, thực hiện các biện pháp khử trùng đảm bảo cho du khách có những ngày nghỉ thoải mái và an toàn.

Công ty lữ hành, dịch vụ lưu trú ở Hà Tĩnh “tung” khuyến mãi đón khách đầu mùa

Các quy định về y tế khi đón tiếp khách đến lưu trú được các khách sạn thực hiện nghiêm túc.

Bà Trần Thị Linh Giang - Giám đốc khách sạn Đại Bàng Hà Tĩnh cho biết: “Khách sạn hiện đang ưu đãi giảm 10% giá phòng cho khách hàng khi đến lưu trú. Cụ thể, đối với phòng Duluxe từ 790 nghìn đồng giảm còn 690 nghìn đồng, phòng deluxe triple từ 1,2 triệu đồng giảm còn 980 nghìn đồng... Chương trình được áp dụng từ nay đến hết tháng 8/2021, sau đó sẽ được điều chỉnh theo tình hình thực tế thời điểm đó. Ngoài ra, khách sạn cũng có nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác dành cho khách khi đến lưu trú như: miễn phí hội trường khi khách có nhu cầu sử dụng, giảm 10% đối với dịch vụ ăn uống...”.

Cũng theo bà Giang, sau khi có các chương trình khuyến mãi, số lượng khách đến lưu trú tại khách sạn đã tăng hơn 60% so với thời điểm trước đó.

Công ty lữ hành, dịch vụ lưu trú ở Hà Tĩnh “tung” khuyến mãi đón khách đầu mùa

Trong điều kiện dịch Covid-19 được kiểm soát tốt, với nhiều chương trình ưu đãi, các khách sạn hy vọng sẽ đón nhiều du khách đến lưu trú.

Thời điểm này, các điểm lưu trú lớn trên địa bàn Hà Tĩnh cũng đang áp dụng chính sách ưu đãi để “hấp dẫn” du khách. Nhà nghỉ dưỡng Thiên Cầm - Công an Hà Tĩnh (Cẩm Xuyên), Khách sạn Thiên Ý (Cẩm Xuyên)... cũng có các chương trình giảm giá phòng từ 10 - 15%, miễn phí các hoạt động vui chơi thể thao ngoài trời nhằm thu hút khách hàng.

Hiện tại, khi dịch bệnh được kiểm soát tốt, thị trường du lịch đang “ấm dần”, các doanh nghiệp du lịch Hà Tĩnh đang chuẩn bị các điều kiện cần thiết, xây dựng các chương trình kích cầu kịp thời để đón đầu mùa du lịch, với hy vọng một mùa du lịch mới có nhiều thuận lợi, khởi sắc.

Việc các doanh nghiệp du lịch Hà Tĩnh xây dựng các chương trình kích cầu để thu hút du khách bước đầu đã mang lại kết quả tích cực, góp phần đưa lượng khách đến lưu trú, tham quan, nghỉ dưỡng tăng lên so với thời điểm trước đó.

Hiện, Sở đang tiếp tục động viên các doanh nghiệp triển khai các gói kích cầu, khuyến mãi với quan điểm giảm giá không giảm chất lượng; nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép”, vừa đảm bảo các hoạt động du lịch, vừa đảm bảo các quy định về y tế, nhằm tạo cú hích cho phát triển du lịch nội địa trong thời gian tới.

Ông Lê Trần Sáng - Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh

Chủ đề Du lịch Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast