Lộ diện hình ảnh đầu tiên tiêm kích bí ẩn của Nga

Hình ảnh của một trong những máy bay chiến đấu bí ẩn nhất của Nga, theo giới thiệu sẽ ra mắt tại Triển lãm MAKS 2021 đã xuất hiện.

Sau thông tin được Tập đoàn công nghệ nhà nước Rostec công bố và thu hút sự quan tâm sâu sắc của báo chí quốc tế rằng một máy bay chiến đấu “mới về cơ bản” của Nga sẽ được giới thiệu trong khuôn khổ Triển lãm hàng không vũ trụ quốc tế MAKS 2021, những bức ảnh độc đáo về chiếc tiêm kích này đã được đăng tải.

Trong những bức ảnh được chụp ở sân bay Zhukovsky, ngoại ô Moskva, có thể nhận thấy một chiếc máy bay chiến đấu không xác định, được nhà tổ chức cẩn thận che phủ bằng vải bạt để tránh những cặp mắt tò mò.

Lộ diện hình ảnh đầu tiên tiêm kích bí ẩn của Nga

Tiêm kích tàng hình bí ẩn của Nga được trùm kín bằng vải bạt để bảo mật

Chi tiết đáng chú ý nữa nằm ở chỗ máy bay chiến đấu được kéo dọc theo đường lăn, không loại trừ khả năng các nhà thiết kế Nga đã tạo ra một nguyên mẫu của máy bay chiến đấu hạng nhẹ thế hệ thứ năm, từ đó đưa ra tuyên bố về một số lượng lớn người mua nước ngoài.Tuy nhiên, đánh giá qua bức ảnh nói trên, giới chuyên gia quân sự có thể hiểu rằng chúng ta đang nói về một máy bay chiến đấu hạng nhẹ, vốn được cho là phiên bản sửa đổi từ tiêm kích tàng hình thế hệ thứ năm Su-57 với sự lược bỏ bớt một động cơ.

Hiện tại, không có thông tin chi tiết nào từ Rostec về sản phẩm mới, bí ẩn sẽ được làm sáng tỏ vào ngày 20/7 tới đây.

Theo Đất Việt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast