Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022

Lê Nguyễn Bảo Ngọc vượt qua khoảng 70 thí sinh để chiến thắng Hoa hậu Liên lục địa 2022. Năm danh hiệu á hậu thuộc về đại diện Puerto Rico, Brazil, Nigeria, Đức và Venezuela.

Chung kết Miss Intercontinental 2022 - Hoa hậu Liên lục địa diễn ra vào tối 14/10 tại Ai Cập. Mở đầu chương trình, dàn thí sinh lần lượt xuất hiện trong trang phục dân tộc và biểu diễn. Sau đó, ban tổ chức công bố top 20. Người đẹp Venezuela được gọi tên đầu tiên do thắng giải phụ Power of Beauty, đồng thời giành tấm vé vào thẳng top 6.

Những cái tên khác trong top 20 là thí sinh Zimbabwe, Nigeria, Mauritius, Nhật Bản, Thái Lan, Australia, Việt Nam, Philippines, Đức, Hà Lan, Nga, Hungary, Slovakia, Cộng hòa Czech, Puerto Rico, Cộng hòa Dominica, Cuba, Venezuela, Brazil, Colombia.

Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022

Chung kết Miss Intercontinental 2022 dài lê thê trong hơn ba giờ đồng hồ.

Tiếp đến, top 20 có màn xuất hiện lại trên sân khấu và giới thiệu thông tin về từng thí sinh. Sau khoảng thời gian dài lê thê dành cho các tiết mục ca nhạc và quảng cáo, 20 cô gái bước vào vòng thi bikini và trình diễn đầm dạ hội.

Nhìn chung, format đêm chung kết của Hoa hậu Liên lục địa tương đối dài dòng, kịch bản thiếu điểm nhấn. Sau gần 3 giờ, danh sách top 6 chung cuộc mới lộ diện, gọi tên các người đẹp Venezuela, Đức, Puerto Rico, Nigeria và Việt Nam. Miss Intercontinental 2022 chọn thẳng top 6 theo châu lục (mỗi khu vực chỉ có 1 suất).

Ở vòng ứng xử, Bảo Ngọc nhận được câu hỏi: “Từ thất bại nào trong cuộc sống, bạn học được nhiều nhất?”.

Đại diện Việt Nam trả lời trôi chảy bằng tiếng Anh với nội dung: “Đối với tôi, thất bại lớn nhất không nằm ở việc thất bại, mà là chưa đủ cố gắng. Vì thế, tôi học được rằng khi làm bất cứ điều gì, mình luôn đặt cả trái tim và tâm hồn vào đó, đầu tư 100% khả năng. Và trong khoảnh khắc này, điều tôi muốn chinh phục nhất là danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa 2022. Tôi đã hứa với mọi người sẽ trở thành đại sứ để lan tỏa thông điệp của cuộc thi, sức mạnh của sắc đẹp, tình yêu thương. Tôi đã sẵn sàng. Thời khắc đã đến và Việt Nam đã sẵn sàng cho danh hiệu Miss Intercontinental. Xin cảm ơn”.

Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022

Khoảnh khắc đăng quang của Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Ảnh: Missosology.

Kết quả cuối cùng, Lê Nguyễn Bảo Ngọc được công bố đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022 và nhận vương miện từ hoa hậu tiền nhiệm Cinderella Faye Obeñita. Người đẹp Puerto Rico, Mariela Pepin, là á hậu 1. Bốn danh hiệu á hậu còn lại thuộc về đại diện Brazil, Nigeria, Đức và Venezuela.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Cô được cử đi thi quốc tế chỉ vài tháng sau đăng quang. Bảo Ngọc cao 1,85 m cùng số đo hình thể 85-62-95 cm. Cô thuộc nhóm ứng viên có chiều cao nổi bật nhất năm nay. Kỹ năng catwalk của á hậu ở mức ổn định. Suốt hành trình tại Ai Cập, với kỹ năng tiếng Anh tốt, Bảo Ngọc tỏ ra tự tin trong giao tiếp, trả lời phỏng vấn, năng nổ tham gia các hoạt động.

Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022

Tân hoa hậu cùng á hậu 1 và á hậu 2. Ảnh: Missosology.

Miss Intercontinental là cuộc thi có tuổi đời lâu năm, được tổ chức đều đặn từ 1971. Tuy nhiên, so với Miss Universe, Miss World hay Miss Earth, Miss Supranational, khâu tổ chức và truyền thông của Miss Intercontinental không được thực hiện tốt, nên độ phủ sóng thấp hơn.

So với cuộc thi Miss Grand International 2022, diễn ra cùng thời điểm, Miss Intercontinental cũng không được chú ý bằng. Đại diện Việt Nam từng đạt thành tích cao tại sân chơi này là Lê Âu Ngân Anh với giải á hậu 4 (năm 2018).

Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022
Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast