Chuyển giao kỹ thuật mổ nội soi cho BVĐK TX. Hồng Lĩnh

(Baohatinh.vn) - Sáng 8/1, BVĐK thị xã Hồng Lĩnh tổ chức ký kết hợp tác với BVĐK thành phố Hà Tĩnh chuyển giao kỹ thuật mổ nội soi dưới sự hỗ trợ của bác sỹ Hoàng Anh Dũng - chuyên gia phẫu thuật ghép tạng, phẫu thuật nội soi hàng đầu của Bỉ.

Theo ký kết, bác sỹ Hoàng Anh Dũng và các bác sỹ BVĐK TP. Hà Tĩnh sẽ chuyển giao các kỹ thuật mổ nội soi ngoại khoa, tuyến tiền liệt, dạ dày, ruột thừa, túi mật… cho BVĐK thị xã Hồng Lĩnh.

Lãnh đạo 2 bệnh viện ký kết hợp tác chuyển giao trước sự chứng kiến của bác sỹ Hoàng Anh Dũng, lãnh đạo Sở Y tế, thị xã Hồng Lĩnh

Lãnh đạo 2 bệnh viện ký kết hợp tác chuyển giao trước sự chứng kiến của bác sỹ Hoàng Anh Dũng, lãnh đạo Sở Y tế, thị xã Hồng Lĩnh

Phát biểu tại lễ ký kết, bác sỹ Hoàng Anh Dũng mong muốn đội ngũ y, bác sỹ BVĐK thị xã Hồng Lĩnh coi bệnh viện như là nhà, trong đó các bệnh nhân phải là thành viên trong gia đinh. Vì vậy, công tác khám chữa bệnh sẽ được đặt lên hàng đầu.

Thời gian tới, bác sỹ Hoàng Anh Dũng và các bác sỹ BVĐK TP. Hà Tĩnh sẽ thường xuyên có mặt tại thị xã Hồng Lĩnh để hỗ trợ y bác sỹ thực hiện các kỹ thuật phức tạp. BVĐK thị xã Hồng Lĩnh cũng sẽ cử các bác sỹ giỏi hỗ trợ BVĐK TP. Hà Tĩnh trong lĩnh vực chuyên môn.

Bác sỹ Trần Phan Tùng – Giám đốc BVĐK TX. Hồng Lĩnh cho biết: Đây không chỉ là tiến bộ mới của bệnh viện mà còn là niềm vui lớn đối với người dân trên địa bàn khi đỡ phải chuyển tuyến, tiết kiệm chi phí KCB.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast