Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 70 được tổ chức tại Israel vào lúc 7h ngày 13/12 (giờ Việt Nam). Harnaaz Sandhu (21 tuổi) - đại diện Ấn Độ đăng quang cuộc thi năm nay.

80 người đẹp tranh vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 70 được tổ chức tại Israel. Á hậu Kim Duyên tranh tài cùng 79 thí sinh khác. Theo thông tin hậu trường, với format nam nay, ban giám khảo sẽ lần lượt lựa chọn top 16, top 10, top 5 và top 3. Người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ đương kim hoa hậu Andrea Meza.

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Những ứng viên tiềm năng

Những ứng viên được đánh giá cao trước chung kết gồm đại diện Ấn Độ, Paraguay, Colombia, Mỹ, Bỉ, Pháp, Puerto Rico, Philippines... Kim Duyên có mặt trong bảng xếp hạng của hai chuyên trang Missosology và Global Beauties. Tuy nhiên, với mỗi cuộc thi sắc đẹp, bất ngờ luôn có thể xảy ra. Vòng phỏng vấn kín với giám khảo cũng đóng vai trò quyết định vào kết quả chung cuộc.

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Kim Duyên đặt mục tiêu vào top 5

Trước chung kết, Á hậu Kim Duyên chia sẻ với Zing cô tràn đầy năng lượng cho vòng thi cuối. Cô kỳ vọng có thể bước chân vào top 5 Miss Universe.Kim Duyên đặt mục tiêu vào top 5

Với những ý kiến tranh cãi cho rằng Kim Duyên cố xây dựng hình ảnh giống các người đẹp Mỹ Latinh, á hậu bày tỏ: “Từ khi chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2021, tôi chỉ cố gắng làm tốt nhất, từ hoàn thiện hình ảnh, vóc dáng, cho đến các kỹ năng. Tôi nỗ lực tập luyện để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Còn nói về các hoa hậu Mỹ Latinh, tôi nghĩ mỗi người lại có một phong cách riêng. Và tôi không giống ai cả”.

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Andrea Meza đăng ảnh hậu trường tổng duyệt cùng MC Steve Harvey. Họ đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Dàn giám khảo đình đám

Ban giám khảo năm nay gồm 9 thành viên, trong đó có những cái tên nổi tiếng như cựu thiên thần nội y Adriana Lima, diễn viên Philippines Marian Rivera, Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere, diễn viên Ấn Độ Urvashi Rautela. Lori Harvey, con gái của MC Steve Harvey, cũng ngồi ghế chấm thi hoa hậu.

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Công bố top 16 Hoa hậu Hoàn vũ

Sau phần giới thiệu ban giám khảo, MC công bố top 16. Đó là thí sinh Pháp, Colombia, Singapore, Panama, Puerto Rico, Bahamas, Nhật Bản, Anh, Mỹ, Ấn Độ, Aruba, Paraguay, Philippines, Venezuela, Nam Phi.

Đại diện Việt Nam, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, giành một suất trong top 16.

Đại diện Panama, Singapore, Bahamas, Nhật Bản gây bất ngờ bởi trước đó họ không nằm trong top dự đoán của các chuyên trang sắc đẹp.

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Top 16 có nhiều tên tuổi ngoài dự đoán

10 trong số 16 thí sinh bước vào vòng thi swimsuit đã được công bố, trong đó có nhiều thí sinh gây bất ngờ cho khán giả như Bahamas, Panama, Nhật Bản, Singapore. Bình luận viên của chương trình cũng bày tỏ sự ngạc nhiên trước kết quả trên, đặc biệt là việc Bahamas lần đầu tiên intop trong lịch sử 70 năm tổ chức của Miss Universe.Top 16 có nhiều tên tuổi ngoài dự đoán

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Kim Duyên vào top 16

MC Steve Harvey gọi tên Việt Nam vào top 16. Kim Duyên cho biết cô không dám tin bản thân có mặt trong top 16. Bình luận viên của chương trình nhận xét: “Tạ ơn vì Việt Nam đã được gọi tên, cô ấy quá lộng lẫy. Phần trình diễn trang phục dạ hội của cô ấy rất tuyệt”.

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021

MC Steve Harvey được yêu thích

Ngay khi có thông tin MC Steve Harvey trở lại dẫn chung kết Miss Universe lần thứ 70, người hâm mộ sắc đẹp đã bày tỏ sự thích thú và trông đợi với MC kỳ cựu. Ông được nhận xét dẫn chương trình hài hước, duyên dáng và luôn biết cách đặt câu hỏi giúp các người đẹp chia sẻ cảm xúc.

Khi gọi tên Kim Duyên vào top 16, Steve Harvey hỏi cô về cảm giác khi đạt được vị trí cao. Ông cũng hỏi đại diện Aruba về tâm trạng vô cùng bất ngờ của cô khi được góp mặt vào phần thi swimsuit hay đưa ra câu hỏi về hình xăm lớn trên cánh tay người đẹp Philippines.

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Top 16 trình diễn áo tắm

Trang phục áo tắm ở đêm chung kết vẫn không thay đổi so với vòng bán kết. Năm nay, áo tắm của cuộc thi Miss Universe được nhận xét kín đáo, tối giản hơn. Đại diện Puerto Rico là một trong những thí sinh có hình thể đẹp nhất, catwalk uyển chuyển. Hoa hậu Mỹ, Pháp gây ấn tượng với những sải bước tự tin, tràn đầy năng lượng.

Kim Duyên hoàn thành phần thi suôn sẻ, giữ phong độ, nhưng thiếu sự bùng nổ. Thí sinh Philippines là cô gái được cổ vũ nồng nhiệt trên sân khấu Israel.

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Kim Duyên trượt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ

Top 10 được công bố sau phần thi áo tắm. MC gọi tên đại diện Paraguay, Puerto Rico, Mỹ, Ấn Độ, Bahamas, Philippines, Pháp, Nam Phi, Colombia, Aruba.

Kim Duyên đã không may mắn có mặt trong top 10 chung cuộc. Trước đó, cô được hai chuyên trang Missosology và Global Beauties đánh giá tiềm năng.

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Đại diện Aruba và Bahamas khiến khán giả bất ngờ

Đại diện Aruba và Bahamas khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tiến xa tại Miss Universe năm nay.

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Hoa hậu Paraguay, Colombia mặc lại váy dạ hội cũ

Trong phần trình diễn đầm dạ hội của top 10, Hoa hậu Paraguay và Colombia diện lại trang phục từng biểu diễn ở bán kết. Những thí sinh còn lại đều thay đổi váy dạ hội.

Các cô gái top 10 catwalk tự tin, chuyên nghiệp. Hoa hậu Philippines vẫn là thí sinh được gọi tên, cổ vũ nhiều nhất.

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Thí sinh Ấn Độ, Philippines vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thuộc về thí sinh Ấn Độ, Nam Phi, Paraguay, Philippines và Colombia. Đây đều là những cô gái có mặt trong bảng dự đoán của giới chuyên môn. Ngoại trừ người đẹp Nam Phi, các thí sinh còn lại nổi bật ngay từ đầu.

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Top 5 thi ứng xử

Đại diện Ấn Độ là thí sinh bốc thăm phần ứng xử đầu tiên. Cô nhận được câu hỏi về vấn đề biến đổi khí hậu. Người đẹp cho rằng điều mọi người cần làm lúc này là hành động, thay vì chỉ nói.

Hoa hậu Nam Phi trả lời ứng xử ngay sau đó. Cô được khán giả tán thưởng với phong thái tự tin.

Hoa hậu Colombia được hỏi về vấn đề thế giới sẽ khác biệt ra sao nếu phụ nữ được trao quyền nhiều hơn. Người đẹp cho biết thế giới sẽ thay đổi khi phụ nữ lên tiếng. Đây là lý do cô cùng các người đẹp khác có mặt tại Miss Universe, để đề cao sức mạnh và tầm ảnh hưởng của phụ nữ.

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Lộ diện top 3 Hoa hậu Hoàn vũ

Sau màn thi ứng xử, top 3 gọi tên thí sinh Nam Phi, Ấn Độ và Paraguay. Họ sẽ trả lời ứng xử lần cuối để quyết định hoa hậu và á hậu. Nhìn chung, kết quả này không quá bất ngờ với khán giả theo dõi cuộc thi.

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Top 3 trả lời ứng xử để tìm ra hoa hậu

Top 3 trả lời chung câu hỏi: “Nếu được đưa ra một lời khuyên cho các cô gái đang xem chương trình về áp lực họ phải đối mặt, bạn nói gì?”. Nam Phi là thí sinh trả lời đầu tiên, sau đó tới Ấn Độ và Paraguay.

Ấn Độ đưa ra câu trả lời khiến khán giả phấn khích. Cô cho biết vấn đề khó khăn nhất với phụ nữ ngày nay là tin vào bản thân, đồng thời khuyên các cô gái trẻ phải kiên định với chính mình. “Tôi đứng ở đây vì tôi đã tin chính mình”, người đẹp Ấn Độ nói. Paraguay cũng đưa ra câu trả lời tương tự.

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 70

Sau 3 tiếng tranh tài, chung kết Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 70 khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Ấn Độ, Harnaaz Sandhu. Hai danh hiệu á hậu lần lượt được trao cho thí sinh Paraguay - Nadia Ferreira, 22 tuổi và Nam Phi - Lalela Mswane.

Tân hoa hậu năm nay 21 tuổi, được dự đoán là ứng viên số một trước chung kết. Harnaaz là người mẫu, diễn viên có sự nghiệp đang lên. Cô từng tham gia nhiều đấu trường sắc đẹp và đạt thành tích Timesfreshface Miss Chandigarh 2017, Miss Max Emerging Star 2018 India, Femina Miss India Punjab 2019.

Bên cạnh gương mặt, ngoại hình đẹp, Harnaaz Sandhu cũng đã có màn thi ứng xử ấn tượng ở chung kết. Việc cô đăng quang được cho là xứng đáng.

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021
Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast